Vụ đi Grab hết 71.000 đồng, chuyển nhầm 71 triệu: Tài xế Grab đã trả lại tiền

25-03-2025 18:09 | Xã hội
google news

SKĐS - Chiều nay 25/3, chị L. đã nhận lại số tiền gần 71 triệu đồng (trừ đi 71.000 đồng cước xe) mà chị đã chuyển nhầm cho tài xế xe Grab vào ngày 15/3.

Theo đó, chị L. cho biết vào chiều nay (25/3), chị đã nhận lại số tiền gần 71 triệu đồng (trừ đi 71.000 đồng cước xe) từ tài xế xe công nghệ. Đây là số tiền chị L. chuyển nhầm cho tài xế xe Grab trước đó.

Vụ đi Grab hết 71.000 đồng, chuyển nhầm 71 triệu: Tài xế Grab đã trả lại tiền- Ảnh 1.

Khách hàng chuyển cho tài xế Grab 71.000 đồng nhầm thành 71 triệu. Ảnh: MXH

Trước đó, chiều 15/3, chị L. đặt xe ôm công nghệ GrabBike từ chung cư Gateway, phường 10 (TP Vũng Tàu) về TP Bà Rịa. Đến nơi, chị L. thanh toán số tiền 71.000 đồng cho tài xế. Tuy nhiên, khi vào nhà và kiểm tra lại, chị tá hỏa phát hiện mình đã chuyển nhầm tài xế số tiền 71 triệu đồng.

Chiều 19/3, anh N.T.Q (tài xế lái xe Grab) và chị L. (người đã chuyển nhầm 71 triệu đồng khi thanh toán tiền cước) đã đến Công an phường 2 (TP Vũng Tàu) làm việc.

Tuy nhiên, hai bên chưa thống nhất được cách giải quyết. Gia đình tài xế yêu cầu chị L. phải công khai xin lỗi vì đã đăng hình ảnh thông tin tài xế lên mạng xã hội rồi mới chuyển trả lại tiền.

Còn chị L. cho rằng, trước đó đã liên hệ với tài xế không được nên đã nhiều lần chuyển thêm tiền mệnh giá thấp vào số tài khoản ngân hàng của tài xế, thậm chí nhờ cả hãng xe công nghệ với mong muốn tài xế liên hệ lại nhưng không nhận được phản hồi nên phải đăng lên mạng xã hội.

Vụ đi Grab hết 71.000 đồng, chuyển nhầm 71 triệu: Tài xế chưa chịu hoàn tiền, đòi khách hàng bồi thườngVụ đi Grab hết 71.000 đồng, chuyển nhầm 71 triệu: Tài xế chưa chịu hoàn tiền, đòi khách hàng bồi thường

SKĐS - Liên quan đến vụ nữ khách hàng chuyển nhầm cho tài xế xe ôm công nghệ từ 71.000 đồng thành 71 triệu đồng ở TP Bà Rịa, được biết dù cả hai bên đã gặp nhau trao đổi, nhưng hiện nay nữ hành khách vẫn chưa nhận lại được số tiền 71 triệu đồng.


Long Vũ
Ý kiến của bạn