VSK II – Hợp chất giúp giảm ho hiệu quả

06-04-2021 10:00 | Bệnh thường gặp

SKĐS - Thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay sẽ gia tăng các bệnh tai mũi họng đặc biệt là các triệu chứng ho, chảy nước mũi…

Hàng năm vào gia đoạn chuyển mùa sẽ làm gia tăng các bệnh tai mũi hong. Thời tiết nóng ẩm như hiện nay làm số lượng virus, vi khuẩn gia tăng dễ gây nên các bệnh hô hấp. Các dấu hiệu điển hình như: Ho, đau rát họng, khàn tiếng, mất tiếng, hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, đau đầu… Những người dễ mắc các chứng bệnh hô hấp đó là trẻ em dưới 3 tuổi, người già, người suy giảm miễn dịch. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, có thể tiến triển thành những bệnh lý nghiêm trọng hơn.

Để giúp xử trí các dấu hiệu bệnh lý hô hấp kịp thời, xu hướng được ưu tiên lựa chọn hiện nay là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Một trong số các sản phẩm được tin dùng nhất là các siro từ thảo dược vừa tiện dụng vừa cho tác dụng nhanh đối với đường hô hấp. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo nên sử dụng các loại siro có nguồn gốc rõ ràng không nên mua các sản phẩm trôi nổi không rõ thành phần có thể không khỏi bệnh có thể gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại siro ho khác nhau đáp ứng nhu cầu, một trong số sản phẩm được các chuyên gia Tai mũi họng và người dùng tin dùng là Siro HoVSHINE Gold. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho toàn bộ các thành viên trong gia đình, giúp hỗ trợ bổ phế, làm ấm họng, dịu cơn ho. Đặc biệt, Siro HoVSHINE Gold chứa hợp chất mới có tác dụng hỗ trợ giảm ho hiệu quả là VSK II,  với công thức kết hợp từ các loại thảo dược như mạch môn, bướm bạc, cát cánh, bách bộ với tỷ lệ vàng, đây là hợp chất có tác dụng hỗ trợ giảm các chứng ho hiệu quả

 93899 

Mạch môn: là phương thuốc có vị ngọt, hơi đắng tính hơi hàn. Quy vào 3 kinh tâm, phế và vị. Có tác dụng hỗ trợ thanh tâm, nhuận phế, dưỡng vị sinh tân, hóa đờm, chỉ ho, dùng chữa hư lao, ho, thổ huyết, ho ra máu, miệng khô rát, bệnh nhiệt tân dịch khô.
Bướm bạc: có vị hơi ngọt, tính mát, có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải biểu, khai uất, hòa lý, lương huyết, tiêu viêm. Dân gian ta dùng nó làm thuốc giảm đau, trị ho, bạch đới, tê thấp.
Cát cánh: vị đắng cay, tính hơi ôn; vào kinh phế. Có tác dụng hỗ trợ tuyên phế, khứ đàm, lợi yết, bài nùng, khai thông phế khí. hỗ trợ khắc phục chứng ho nhiều đờm, họng đau nói khàn, áp- xe phổi, viêm họng sưng đau.
Bách bộ: vị ngọt, đắng, tính ấm vào phế. Có tác dụng hỗ trợ ôn phế, sát trùng, bổ phổi chữa ho.
Hợp hợp chất VSK II kết hợp cao lá thường xuân Thổ Nhĩ Kì, cùng các dược liệu như cao khô cơm cháy, cao thục quỳ.. hiệp đồng tác dụng giúp siro HoVSHINE Gold đạt hiệu quả cao trong các trường hợp bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, viêm phế quản và cả những người bị hắt hơi, sổ mũi do cảm lạnh. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp dùng cho cả gia đình, từ trẻ nhỏ tới người già, dùng được cho cả người bệnh tiểu đường, an toàn phụ nữ có thai và cho con bú.
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Dược Tùng Lộc – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống lâu đời, được phân phối bởi Dược Vshine và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://duocvshine.vn/ho-vshine/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh



Ý kiến của bạn