VPBank làm “tan nát” một gia đình?

Suckhoedoisong.vn - Ngang nhiên đến nhà của khách hàng, giới thiệu là chuyên viên xử lý nợ xấu của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), gửi cho gia đình khách hàng tờ Thông báo khởi kiện, gọi điện cho khách hàng với lời lẽ theo kiểu “chợ búa” trong khi khách hàng lại không có nợ xấu.

Việc làm không chuyên nghiệp, thiếu thông tin giữa Đơn vị xử lý nợ xấu và các Phòng Giao dịch của Ngân hàng VPBank đã làm cho gia đình khách hàng tan nát. Nhưng đã 2 tuần trôi qua, phía ngân hàng chưa có một lời xin lỗi, chia sẻ với khách hàng... Vì lẽ đó, khách hàng quyết gửi đơn đến các cơ quan thông tấn báo chí và sẽ khởi kiện VPBank về tội “vu khống” và “làm nhục người khác” để đòi trả lại danh dự cho khách hàng.

Vợ đòi ly hôn, con không dám đến trường

Đó là trường hợp của anh T. L., trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chia sẻ với báo chí, anh L. cho biết, gia đình đang yên ổn, một ngày đẹp trời có người tên là Vũ Khánh Thiện đến nhà riêng của anh, giới thiệu là chuyên viên xử lý nợ xấu của VPBank gửi cho vợ anh tờ giấy thông báo khởi kiện vì cho rằng anh L. có khoản nợ xấu chưa thanh toán, trong khi đó anh L. lại không có nhà, chỉ có vợ con anh và các bạn học của con đang chơi ở nhà. Thông qua vợ anh L., nhân viên này xin số điện thoại của chồng chị và gọi cho anh L. với những lời đòi nợ “khó nghe”.

Phòng Giao dịch Đội Cấn, nơi phát hành hồ sơ giả mạo của anh T.L.

Phòng Giao dịch Đội Cấn, nơi phát hành hồ sơ giả mạo của anh T.L.

Nhận được thông báo của vợ, anh L. đã gọi lên tổng đài 1900545415 của VPBank đề nghị kiểm tra khoản vay của mình tại ngân hàng thì được nhân viên tư vấn thông báo rằng anh không có nợ xấu. Đồng thời nhắc nhở anh cần hết sức cẩn thận đối với những thủ đoạn lừa đảo mượn danh ngân hàng.

Sau đó và các ngày tiếp theo, anh L. liên tiếp nhận các cuộc điện thoại của nhân viên Vũ Khánh Thiện. Các cuộc gọi có hành vi sỉ nhục, xúc phạm anh L., yêu cầu anh phải đến địa chỉ tầng 5, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, phường Trung Văn để làm việc, nếu không sẽ khởi kiện ra tòa...

Mặc dù anh L. đã nhắc nhở rằng không có nợ xấu và yêu cầu anh Vũ Khánh Thiện cần lưu ý kiểm tra lại Hội Sở chính của VPBank để cho rõ ràng, bởi đang có sự nhầm lẫn, và làm như vậy là đang gián tiếp làm tan nát gia đình của anh. Tuy nhiên, nhân viên này vẫn khẳng định là hồ sơ này tên tuổi rõ ràng là của anh L., anh đừng có “ăn quỵt”... (như lời của nhân viên ngân hàng nói).

Về đến nhà, anh L. nhận được thông báo vợ con anh đã bỏ nhà đi nơi khác, đơn ly hôn đã ký sẵn. Mấy đứa con của anh L. khóc lóc nói với bố “con không dám đến trường vì bị các bạn trêu trọc”.

Ngay lập tức anh L., đã gọi cho Trưởng bộ phận xử lý nợ xấu theo số điện thoại số 0931706881 có ghi trên thông báo khởi kiện là anh Nguyễn Ngọc Thắng, một lần nữa anh L., đề nghị đơn vị này không được hành động như vậy vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như đang làm cho gia đình anh tan nát, xáo trộn sinh hoạt. Đề nghị xác minh lại thông tin bên Hội sở chính, bởi anh L., khẳng định là không có nợ xấu. Tuy nhiên, anh Nguyễn Ngọc Thắng cho rằng “chúng tôi vẫn tiếp tục tác nghiệp vì chưa có thông báo dừng vụ việc từ Hội sở của VPBank”.

Tắc trách, thiếu chuyên nghiệp

Bức xúc và không đồng tình với kiểu cách làm việc của VPBank, anh L. đã tìm đến Phòng Giao dịch tại 279 Đội Cấn là nơi phát hành hồ sơ giả mạo để làm rõ sự việc. Tại đây, chị Nguyễn Thị Thủy Hà - Trưởng phòng Giao dịch Đội Cấn đã kiểm tra chứng minh nhân dân đối chiếu với hồ sơ thì thấy hoàn toàn khác với hồ sơ. Chị Hà nói rằng đã có sự giả mạo hồ sơ, việc sai sót này bên VPBank sẽ phối hợp với Công ty xử lý nợ xấu làm rõ sự việc.

Không muốn chậm trễ hơn, để làm rõ vụ việc, anh L. đã mời 2 nhà báo đại diện cho 2 cơ quan báo chí cùng anh đến làm việc với ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Phòng Giao dịch Đội Cấn, tại đây một lần nữa anh L. đề nghị khẩn trương làm rõ ràng và trả lại sự bình yên cho gia đình anh, đồng thời cho biết sẽ khởi kiện ngân hàng đã làm cho gia đình anh bị tổn hại về sức khỏe, tinh thần và làm tan nát gia đình anh.

Rõ ràng cách làm việc của nhân viên VPBank thể hiện sự tắc trách, vô cảm và thiếu chuyên nghiệp. Anh T.L. đề nghị VPBank làm rõ nhân viên giả mạo hồ sơ này là ai? Đồng thời có các hình thức xử lý công khai làm gương cho các nhân sự khác trong việc xử lý và giao tiếp với khách hàng. Bởi việc làm giả mạo hồ sơ của ngân hàng là không hề dễ dàng, vì nó qua nhiều khâu xét duyệt hồ sơ, thậm chí nếu chữ ký khi giao dịch không giống, ngân hàng có quyền từ chối giao dịch. Vậy mà VPBank đã để cho nhân viên giả mạo hồ sơ làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của khách hàng.

Còn đối với Bộ phận xử lý nợ xấu của VPBank, cần ứng xử có văn minh, việc khách hàng chậm trễ đóng tiền đã có các điều khoản trong hợp đồng đã ký, chứ không thể hành xử thiếu văn hóa, xúc phạm nhân phẩm khách hàng như nhóm lưu manh kiểu xã hội đen như vậy.

Sẽ khởi kiện VPBank

Được biết, anh T.L. đã cung cấp toàn bộ hồ sơ và nội dung ghi âm các cuộc đối thoại của anh và VPBank, đồng thời cho biết đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình, tuy nhiên anh L. chưa tiết lộ đó là luật sư nào? Bên cạnh đó, anh L. sẽ gửi đơn tố cáo đến các cơ quan công an và cơ quan thông tấn báo chí để cùng vào cuộc giúp anh đòi trả lại danh dự.

Anh L. cho biết, đã trao đổi qua với luật sư của mình, theo đó đối chiếu với hồ sơ đã cung cấp và nội dung ghi âm các cuộc đàm thoại giữa anh T.L và VPBank, luật sư cho rằng hoàn toàn đủ căn cứ khởi kiện VPBank về tội “vu khống” được quy định tại Điều 156 Bộ luật hình sự và “làm nhục người khác” được quy định tại Điều 155 Bộ luật hình sự. Bên cạnh đó, luật sư sẽ còn xem xét tội “giả mạo hồ sơ, chữ ký...”, anh L. cho biết.

Báo Sức khỏe&Đời sống sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong các số báo tiếp theo.

Kiên Giang

Bạn quan tâm
Loading...
Bình luận
Bình luận của bạn về bài viết VPBank làm “tan nát” một gia đình?
  • Phung Hai Yen (haiyen0801@gmail.com)

    Thật không hiểu tại sao cái thói đòi tiền chợ búa và lãi cắt cổ như xã hội đen của bọn FE núp bóng VP Bank này có thể tồn tại ngang nhiên như thế? Không phải các anh công an,các ông nhà nước bảo kê thì ai đứng đằng sau? Không chỉ 1 gia đình anh L mà hàng nghìn gia đình khác tan nát bởi bọn họ rồi. Làm cách nào để loại bọn này ra khỏi xã hội hả mọi người?
  • Tùng Vũ (Dinhtung.baolam@gmail.com)

    Oh! Tôi đang định đầu tháng có khoản tiền 18 tỷ về thì gửi ngân hàng VPbank đợi thời cơ thuận lợi tiếp tục đầu tư. Vậy mà đọc được vbaif báo này. Vậy tppi từ bỏ ý định đó và sẽ chuyển sang ngân hàng khác!
  • Quynh anh (Nqa1911294@gmail.com)

    Chưa biết tnao
  • Đặng Thị Hằng (hangdt.himo@gmail.com)

    Thực sự không thích cách làm việc của VP Bank, ra PGD để làm 1 cái giao dịch thôi nhưng thực sự chậm, quá chậm, ngta làm thẻ thì thẻ chưa đưa nhưng bảo ngta kích hoạt, xong rồi coi như khách hàng mất toi cái khuyến mại, gọi điện hỏi cho ra nhẽ thì lại chỉ nghe được câu "em xl", quá chán
  • nguyen huu doan (nguyenhuudoan1983@gmail.com)

    tôi cũng như các bạn thử nghĩ sem khi minh đi làm vất vả mà khi vay chúng hứa hen đủ điều nhung cac bạn thử tinh sem vay 50trieu mà trả trong vòng 18 tháng lãi ròng cả gốc la 85 triệu 200 khi vay chúng bắt mình vay 52 trieu 500 trong đó 2trieu 500 là tien bảo hiem cho khoản vay nhung nho vay chung ta là ko dủ khả nang trả goc và lãi hang thang viduj chúng ta trả cham cho ben VP BANK THÌ BI MUC PHÍ PHAT PHU THU 150K NEU CHAM 1 THANG PHÍ PHAT SE LA 1500K THỦ HOI SEM NEU NHU NHU THE CHÚNG CÓ PHAI QUAN DI AN CUOP KO
  • vũ tuấn Hồng (0968090998)

    xin chia sẻ với bạn. tôi cũng đã có 1 thòi gian như bạn. VP bank là 1 trong những NH lên tẩy chay.
  • Bùi Thị Mỹ Hạnh (myhanh.btq6@gmail.com)

    Đọc xong bài báo thấy cách hành xử tệ quá, tôi sẽ không gửi tiết kiệm ở ngân hàng này
  • Trần văn danh (Danhtran0708@gmail.com)

    Tải phầm miềm chống làm phiền về cho bọn nó nghe tò là tò te tí te chơi.mình cũng bị bọn chó đó cù nhây
  • tran nhu van (nhuvan68@gmail.com)

    Anh nên khởi kiện vì Ngân hàng này có đội ngũ đòi nợ thuê rất vô văn hóa. Họ bất chấp việc mình có liên quan hay không cứ theo hồ sơ của Ngân hàng đưa là quấy nhiễu, chửi bới xúc phạm mình và thậm chí nhắn tin khủng bố cả gia đình dù không liên quan đến việc vay nợ. Tôi đã từng bị họ quấy rối gần 02 tháng ròng rã. Cách kinh doanh rất đê tiện, không xứng tầm của 01 Ngân hàng lớn và rộng khắp của VPBank
  • Vũ Hồng Thủy (hongthuy.th@gmail.com)

    Tôi cũng bị vướng vào một trường hợp tương tự. Tự dưng 1 ngày có nv VP Bank gọi đòi tiền với lý do con trai tôi mua ĐT không trả tiền. Tôi đã nói rõ con tôi mới 12 tuổi, tôi tên Thủy chứ ko phải Trương Thị Lan có con trai là Phương như thông tin ngân hàng đưa lại. Tôi năm nay với 38 thì không thể có con trai 29 tuổi vay nợ được. Tôi hỏi tại sao khi cho vay ngân hàng không đối chứng gọi check thông tin, sđt này tôi dùng từ năm 2003 đến nay ? Dù trình bày rất nhiều lần nhưng một ngày tôi vẫn nhận được cả vài chục cuộc đe dọa đòi nợ. Quá mệt mỏi tôi phải gọi lên tổng đài VPbank rất nhiều lần nhưng vẫn không hiệu quả, rất tốn kém khi phải gọi lại để check thông tin, sau cùng tôi phải lấy giấy chứng nhận của VNPT về tên sở hữu sđt và năm kích hoạt và các loại giấy tờ tùy thân, ảnh chân dung... chụp gửi mail lại cho bên đòi nợ với thoát khỏi cái nợ từ trên trời rơi xuống.Thú thật là quá ác cảm với VP bank.
  • Tuấn sang (Tuấnng24@gmail.com)

    Tôi cũng bị ức chế về cái vụ đòi tiền, vủa ngân hàng, fe liên quan đến vppank nay, thằng em tôi nó có vay trả góp, nhưng vì nó ở xa ngân hàng, nên hàng thabgs tôi phải đống thay cho nó. Số tiền là 3.214k. Có nhiều lần tôi đống lên 3.250k thì ko thấy nói gì, tháng gần đây, tôi quên và bị thứ7 và chủ nhật, nên thứ 2 tôi đống 3.220k,ít hôm sau em tôi gọi điện bảo, ngân hàng bảo, anh còn thiếu 7k (7 nghìn), không đến đống nốt là cho vào nợ xấu. Ôi cái 7 k nợ xấu. Bao nhiêu tháng thừa nó ko trừ, thiếu 7k gọi điện bắt đóng cho đủ, kinh khủng
  • Dong vu (Vdongtanvu@gmail.com)

    Ngân hàng này cho vay bằng miệng không ah các bác. Lúc cần khách hàng lời ngon tiếng ngọt cho khách vay. Vay xong đi lỡ có việc đóng trễ nó chửi không tiếc lời. Lãi thì không thua gì chợ đen. Ngân hàng này thuộc dạng thiếu vân hóa. Tôi ủng hộ anh kiện ngân hàng này.
  • thanh (dangminhthanhvp@gmail.com)

    ngân hàng này không khác gì một hiệu cầm đồ.lừa khách hàng vay rễ ràng song áp mức lãi xuất cắt cổ.quê tôi nhiều gia đình khốn đốn vì ngân hàng này
  • Võ quốc vinh (iihuynhduong@gmail.com)

    Còn mình thì nó cho cái thẻ tín dụng gọi hỏi mình kích hoạt thẻ không mình bảo không có nhu cầu chừng nào có cần thì kích hoạt con mẹ nó ngày nào củng gọi kêu kích hoạt vay 17tr đi mua sắm mình kêu không cần vậy là nó kêu xin số tài khoản ngân hàng đang dùng để lưu hồ sơ đăng ký khi nào vay được hưởng ưu đãi 1.4% bình thường 3.4% rồi được mua hàng trả góp 0% mình củng tin thiệt nghĩ thôi kệ có khi mai mốt cần được vay rẻ sao đưa nó số tài khoản 1 cái nó tự động chuyển tiền 17tr qua số tài khoản luôn làm mình phải chạy đi rút ra trả lại rồi đóng phí 42 ngàn lãi h nó gọi bảo thiếu 30 ngàn kích hoạt thẻ 30 duy trì thẻ hằng năm mjnh ko đóng nó gọi hoài h nó bảo nợ xấu 360 ngàn rồi không biết tính sao
  • Phạm Thuy (phuongthuy85bn@gmail.com)

    Mình cũng tẩy chay ngân hàng này không bao giờ giao dịch. Trước do có giao dịch tiền gửi ở đó, nên được 1 thời gian, nhân viên tín dụng hay phòng thẻ gì đó gọi cho mình tư vấn phát hành thẻ tín dụng tiêu trước trả sau ưu đãi miễn phí quản ký trong 1 năm. Thời gian 1 năm đó mình không phát hành giao dịch gì mà cuối cùng chỉ trong hơn 1 tuần mình chuẩn bị nghỉ sinh mới nghỉ làm và ra ngân hàng tất toán thẻ, nó tĩnh chậm lãi phạt các thể loại mất hơn 800 nghìn mà khổ nỗi là ko phát sinh gì cả, thông gọi điện thông báo,không nói rõ vấn đề cho khách hàng. Đúng là oan nghiệt
  • Hồ Quang Quân (Quân ho 1982)

    VPBank làm mất quitinh ai mà dám giao dịch nữa
  • nguyễn hòa (nguyenhoanc19732gmail.com)

    khi vay nói là 1,7%/tháng làm thủ tục xong lãi xuất 4,6% chưa kể phí rút bằng thẻ là rất cao, cộng với trả chậm 1 ngày lêm tới 55%/tháng
  • Trần Lan (hoangde621@gmail.com)

    Tôi ủng hộ khởi kiện VP Bank. Năng lực điều hành của ngân hàng này có vấn đề. Bên cạnh đó là sự tắc trách. Cũng như sự hành xử thiếu văn minh.
  • Đ (viecmoi@gmail.com)

    bọn VP bank này khốn nạn không tưởng được. tôi bị dính 1 lần rồi. đến hạn trả đúng đủ số tiền mà trước ngày trả nó gọi điện đòi như là bọn khủng bố. gọi điện lại là ghi âm tự động mới cay chứ. coi khách hàng không gia gì. Tẩy chay bọn này.
  • Cay (Cay@)

    Ủng hộ khởi kiện. Và kêu gọi đồng tẩy chay ngân hàng kết nối với fecredit
  • Nguyễn thành nhân (Nguyenthanhnhan4302@gmail.com)

    Haha.tụi này phải cứng với nó mới dc.tụi cũng bị nè.ko hiểu sao tự nhiên bị nợ xấu.nó cứ dt nói là luật sư đang khởi kiện mình.rồi hâm dọa tùm lum.mình chửi lại liền rồi chặn số nó luôn.cứ số nào nó gọi xong chửi lộn xong là mình chặn liền coi nó có bao nhiêu số dt.riết giờ cũng im luôn.
  • Nguyễn Nhân (nhannguyen07101988@gmail.com)

    Nhiều trường hợp giống bạn lắm,ngân hàng FE cũng chính là VPBANK thủ đoạn đòi nợ cùng chung ngân hàng ra,công an chắc cũng có phần trong đó nên mới k ai dám công khai nói gì,bạn kiện đi mình ủng hộ bạn.
  • Đặng văn sáng (dangvansangx417@gmail.com)

    Nhân viên ăn nói thiếu văn mính, có vẽ khinh thường , đòi nợ thì như các bà ngoài chợ, ói hết phần của khách . Nói chung vpbank chẳng khác là bọn vay nặng lãi
  • khanhtay (khanhtay@gmail.com)

    ủng hộ a T.L 100%
  • Tran tham (Thamtn.viettel@gmail.com)

    Ngân hàng này toàn lũ côn đồ không hà, tôi cũng bị rồi.
  • Thảo (thanhthao.com.cn)

    Tôi cũng ủng hộ việc khởi kiện này và yêu cầu phải xử lý triệt để, vì tôi cũng đã bị nhân viên cty PF Ca..... cho nhân viên gọi đòi nợ hàng tháng, hàng năm liền mặc dù tôi không phải người vay với nội dung: Chị có phải người nhà của Lê Nhật Tường Nhung hay Lê Nhật Tường Vy nào đó, đề nghị nhắc đến ........, xong lại dùng cả tổng đài tự động để khungr bố tinh thần và nhân viên còn dùng giọng đe dọa, mặc dù tôi rất nhiều lần đều nói không biết hai người đó, về sau tôi phải gọi điện cho tổng đài Mobi để yêu cầu họ ngăn chặn việc làm phiền này. Ngân hàng làm việc phải có chuẩn mực rõ ràng chứ không theo cái kiểu chay theo doanh thu xong bất chấp cho vay. xong thuê người đòi nợ kiểu bất chấp đó. thiết nghĩ Nhà nước và chính quyền cũng nên có chế tài phạt cụ thể và mạnh tay hơn trong vấn đề này để không còn trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • nguyễn thị tuyết trinh (tuyettrinhkt34@yahoo.com.vn)

    Mình cũng đã đọc những bài báo nói về ngân hàng này,không hiểu sao ngân hàng này lại hợp tác với bọn xã hội đen, họ nộp trễ một vài ngày sẽ bị đem đám giang hồ đến nhà quậy, in hình rải đầy đường , cho vay lãi suất theo giá của bọn cho vay nặng lãi, hèn gì mình thấy ngân hàng này không có 1 móng người nào đem tài sản đến thế chấp để vay vì nếu nộp trễ sẽ bị mất nhà như chơi. Không hiểu sao một ngân hàng bề thế như thế đáng lẽ phải làm thế nào để tìm kiếm khách hàng để hợp tác còn đằng này họ tự mình làm mất uy tín, mình nghĩ trong tương lai sẽ bị đóng cửa thôi.
  • bình an (binhan9989@gmail.com)

    Tôi cũng nhận được 1 tin nhắn dọa kiện ra tòa, và hàng trăm nghìn cuộc gọi từ bên Vpbank xử lý nợ, Mẹ tôi có vay tín chấp, bị 1 người môi giới vay 140trieu tín chấp, và mẹ t có kể lại khi kí nó chỉ bảo kí kí kí và kí, bà cũng k biết kí cái gì? rồi nhận tiền thôi, Người ở quê dễ bị lừa vậy đó. Nhân viên ngân hàng lừa mẹ tôi mở thẻ tín dụng visa tiêu trước trả sau rồi rút tiền đó trả vào tiền gốc và mất rất nhiều lãi. Vpbank là một ngân hàng lừa đảo, nấp sau bóng pháp luật để lừa dân, mọi người không nên tin vào cái văn bản hay đơn gì, bọn này toàn làm giả hết. cứ ra tòa đối chấp
  • Tuấn (abc@gmail.com)

    Ngân hàng này là ngân hàng bố láo nhất ! lúc vay có gọi điện hỏi người thân đâu ! đến khi đòi nợ gọi điện như kiểu họ đi vay ! bọn khốn nạn nói dọng như đâm lê , dọa dẫm , ngân hàng đi dọa dân , ko hiểu sao pháp luật việt nam đã có nhiều bài báo viết rồi mà vẫn cho hoạt động không có hình thức xly gì sao?
  • Trâm Anh (nguyentramanh0508@gmail.com)

    Ngân hàng gì mà làm ăn như kiểu xã hội đen,chợ búa.Không bao giờ dây dưa với cái NH tai tiếng VP bank này cả
  • Phạm Hà (phamha904@gmail.com)

    Tôi ủng hộ việc khởi kiện VPbank này. Tôi đã từng rơi vào hoàn cảnh như bạn, họ đòi tiền, đe dọa hơn cả xã hội đen, trong khi tôi không hề liên quan đến người vay tiền
  • Trương Mai (trvanmai@gmail.com)

    Ngân hàng chợ đen, chuyên cho vay nặng lãi
  • Đoàn TRUNG (Doantrungv10@gmail.com)

    Có vấn đề
  • Trần Quốc Tuấn (tranquoctuan.hcm999@gmail.com)

    Cách đây khoảng 6 năm về trước Ngân hàng có cho tôi vay tín chấp bằng bảng lương nhận thực tế và đồng ý cho vay lãi suất 1.5%/tháng nhưng sau đó NH gọi tôi lên ký hợp đồng vay 3.9%/tháng tôi nhất quyết không chịu ký thì nhân viên chửi rủa tôi thậm tệ và bảo không nhận tiền coi như đã vay. Tôi rất bức xúc và lo lắng trong lòng nhiều tháng trời.
  • Lê Huy Hoàng (huyhoangvn3@gmail.com)

    Tôi đây cũng thế gọi tôi tôi chửi lại, chẳng biết lũ FE gì đấy nó có đến hàng ngàn số đt khác nhau. Nó như bọn lừa đảo có tổ chức tại sao nhà nước vẫn cho nó tồn tại mới lạ.
  • thoa (nguyenthoa.thcs.trungnghia@gmail.com)

    mình cũng bị 1 lần, không bao j dính tới cái bọn này nữa, sợ quá. Tin nhắn 17 mới hết hạn nộp mà cứ từ 12 đã réo dắt mỗi ngày chục cuộc khó chịu
  • thuan (phthuan1988@gmail.com)

    Nói thiệt tôi không biết các ngân hàng cho vay họ làm ăn như thế nào?. 1.Bà chị bên nhà vay tiền, nhờ số điện thoại (đảm bảo hay gì đó) nhà cho số 2 người mẹ mình và mình. Tự dưng 1 ngày gọi mình họ nói là gần đến ngày trả không gọi được kêu mình phải gọi người đó để trả.Mình ngở ngàng phải gọi về nhà mới biết, mình không hiểu nổi khi làm thủ tục sao không ai hỏi mình là có biết người đó không lở ai lấy số mình cho điểu thì sao?.Mà bà chị đó đóng hầu như là đúng hẹn hết. Có một lần trể hẹn nó gọi điện thoại lên hâm dọa liệt cả gia đình mình vào nợ xấu sau này không cho vay. 2.Vay trả góp, trả đúng hẹn, đầy đủ. Về sau, yêu cầu mình vay tiền rồi làm thẻ này thẻ kia (cái vụ làm thẻ nhiều nhất). Mình bảo không có vay, không cần làm thẻ cho mình mà nó làm phiền mình suốt mấy năm trời. Một số nhân viên nói chuyện nghe được, một số khác nói vài câu là muốn chửi rồi 3. Nếu bạn làm cái thẻ (nhà mình có 1 người làm), nó cũng gọi suốt bảo có khoảng vay này với lãi suất ưu đãi là V.v. Đến khi mình bảo không có nhu cầu vay, thì nó giở giọng rặn hỏi:"Tại sao không vay?. Nói thật cho tôi xin lỗi nhe: Tồi không thiếu tiền, không lẽ tôi phải nghe anh vay số tiền đó rồi để đấy đóng lãi chơi à?
  • Trần Hiệp Hòa (bangtranf713@gmail.com)

    Cái ngân hàng này nhiều tai tiếng quá
  • loc nguyen (son.buff.6904@gmail.com)

    Truyện thật như đùa.
  • dinh văn biểu (dinhvanbieu12345@gmail.com)

    cần khởi kiện ra tòa băt bồi thường danh dư và phải xin lỗi công khai
  • nguyen khanh tung (tunggiongcaytrongqn@gmail.com)

    Ngân hàng này hệ thống lam việc giống như bọn cho vay nặng lãi bên ngoài,cũng thích hành xử theo kiểu đao búa,còn ai chứ với tôi thì không bao giờ quan hệ với bọn VPBANK .
  • dinh văn biểu (dinhvanbieu12345@gmail.com)

    cần làm rõ sự việc và kiện ra tòa bắt bồi thường danh dự và xin lỗi công khai
  • Oanh (haioanh011190@gmail.com)

    E cũng bị hành hạ kiểu đòi nợ chợ búa của vpbank. Rõ ràng lúc cho vay k gọi hỏi xác minh, giờ khách hàng họ k trả quay sang chửi,nhắn tin đe doạ mình. Ức chế đến tột độ. E k thể làm việc được khi mỗi ngày cứ nhận hàng chục cuộc gọi chửi rủa phiền hà
  • Phạm Ngọc sơn (Ngocson0683@gmail.com)

    Tôi cũng có đầu đủ tn doạ và tn lệnh truy nhã, ghi âm của nhân viên đòi nọ VPBANK , Bạn kiện đi tôi làm chứng.

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐẶT CÂU HỎI & NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA
ĐỌC NHIỀU NHẤT