Vòng 1 nhỏ, thành công to

02-05-2020 16:40 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Không phải tất cả người đẹp có thể hãnh diện trưng vòng 1 tự nhiên phồn thịnh. Cũng không ít sao showbiz bằng cuộc sống bản thân cho thấy, cần thiết loại bỏ mặc cảm phổ biến.

Cho dù có thể dễ dàng áp dụng giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm to, song họ vẫn tự hào với hiện trạng khiêm tốn tạo hóa ban phát. Và gặt hái thành công vang dội trong sự nghiệp.

1.Kendall Jenner siêu mẫu hot nhất trên tất cả trang mạng xã hội



Sinh năm 1995, Kendall Jenner nằm trong bảng xếp hạng 10 siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Dù không sở hữu vòng 1 đẫy đà như chị gái cùng cha khác mẹ Kim Kardashin, song đã nhiều năm Kendall là nhân vật không thể thiếu trên sàn catwalk cao cấp tại các tuần lễ thời trang New York, Milan và Paris. Năm 2015 Kendall Jenner được bình chọn “Ngôi sao truyền thông xã hội” , giải Model Of The Year Awards, đăng quang vị trí số 1 trên Facebook và Instagram và trở thành người mẫu hot nhất trên tất cả các trang mạng xã hội.

2.Miley Cyrus vị trí 19, trẻ nhất trong 20 nữ ca sĩ giàu nhất lịch sử

Ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình Mỹ lừng danh Miley Cyrus sinh năm 1992. MTV vinh danh Miley như “nghệ sĩ của năm” 2013. Hai năm liên tục 2008 và 2014, thành công trong ca nhạc và hoạt động xã hội giúp nghệ sĩ trẻ lọt vào bảng xếp hạng Time 100 “những nhân vật ảnh hưởng nhất của năm”. Tuy không có cát- xê cao trong điện ảnh, hiện Miley là ca sĩ thành công nhất của Disney với thu nhập 100 triệu USD sau 5 năm hoạt động, đứng vị trí 19 và trẻ nhất trong 20 nữ ca sĩ giầu nhất lịch sử.

 

 

Từ tuổi vị thành niên, thiếu nữ Miley đã bẻ gẫy mọi khuôn mẫu và nguyên tắc sống truyền thống, kinh điển. Sao showbiz nhí dường như không biết khái niệm cấm kỵ trong sinh hoạt thường nhật. Miley Cyrus có thể gây ấn tượng không chỉ bằng tài năng, giọng ca dị thường, mà cả sức mạnh gợi tình, đôi khi gây sốc, đồng thời hết sức quyến rũ. Hình ảnh Miley được trang trí trong phòng ở nhiều gia đình, cho dù người nổi tiếng không sỡ hữu vòng 1 hợp chuẩn.

3.Ariana Grande với gần 15 tỷ lượt người truy cập các clip ca nhạc

Thời tuổi mới lớn, sao nhạc Pop- R&B Ariana Grande từng nhiều đêm mất ngủ đau khổ vì vòng 1 quá lép. Song cùng thời gian chạy đua với các show diễn, nghệ sĩ trẻ mới nhận thấy, cần phải yêu tấm thân mình với tất cả cái mạnh và khiếm khuyết. Khi đã trở thành sao lừng danh và được yêu thích trên toàn thế giới, Ariana không còn xấu hổ với tấm thân của mình, chị sẵn sàng trình diễn với những trang phục đầy khiêu khích.

 

 

Mới tính đến tháng 1/2017,  các clip ca nhạc của Adriana năm nay 27 tuổi  đã hút gần 15 tỷ lượt người xem. Đến nay diva không sở hữu vòng ngực ấn tượng đã gom 1 Grammy, 1 giải Brit Awards, 2 giải Billboard Music Award s và 3 giải America Music Awards. Adriana cũng hai lần (2016, 2019) được tạp chí uy tín Time xếp vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới. Hiện nữ hoàng nhạc Pop và R&B có số lượng người hâm mộ theo dõi cao nhất trên Instagram.

4.Keira Knightley nổi tiếng không phụ thuộc vào kích cỡ cặp bồng đảo

Keira Knightley , người đẹp duy nhất không phải người Mỹ trong danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood 2008 (32 triệu USD). Người nổi tiếng sinh năm 1985 ở Teddington, London, Anh là con thứ hai của bố là tác giả kịch bản, mẹ -diễn viên sân khấu và truyền hình.

 

 

Vai diễn Elizabeth Swann tiểu thư quyến rũ, phim Cướp biển vùng Caribe: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen (2003) là thách thức thật sự với sao màn bạc kiêm siêu mẫu Anh quốc. Theo kịch bản, Keira buộc phải xuất hiện trong trang phục xiêm váy nhấn mạnh độ đẫy đà của đôi gò bồng đảo. Tiếc rằng Keira không thể hãnh diện với tạo dáng phì nhiêu, vậy nên các chuyên gia phối cảnh buộc phải sử dụng kỹ xảo, khả dĩ tạo hình ảnh phóng đại vùng nhạy cảm.

Kết thúc công đoạn làm ảnh phim, Keira quyết định bật mí, để người hâm mộ thấy rõ, “hàng thật” của bản thân bằng xê ri ảnh đời thường .Té ra, sự nổi tiếng của sao màn bạc không phụ thuộc vào kích cỡ cặp bồng đảo. Không ít mày râu vẫn phát cuồng vì “tiểu thư quyến rũ tàu Ngọc Trai Đen”.

5. Cameron Diaz  trên 3 tỷ USD từ các phim sắm vai chính

Sinh năm 1972, thời nhỏ Cameron Diaz từng ao ước sẽ thừa hưởng cặp bồng đảo tựa hai trái dừa bự của bà nội. Tiếc rằng thực tế sao Hollywood tương lai sở hữu vòng ngực lép kẹp. Tuy nhiên nhờ năng khiếu trình diễn đặc biệt trước công chúng và đam mê, 16 tuổi Cameron đã đĩnh đạc ngôi vị siêu sao của công ty người mẫu Elite Model Management

 

.

 

Bước vào nghề điện ảnh, trước tuổi 20, Diaz đã có 4 đề cử Quả cầu vàng cho diễn xuất trong các phim Being John Malkovich (1990), There’s Something About Mary (1998) và Gangs of New York (2002). Năm 2013, Diaz là nữ diễn viên trên 40 tuổi được trả lương cao nhất Hollywood. Đến 2015, doanh thu phòng vé nội địa Mỹ từ các phim Diaz sắm vai chính vượt 3 tỷ USD, trong tổng doanh thu toàn cầu 7 tỷ USD.


Ngọc Báu
Ý kiến của bạn