Viora Việt Nam & khát khao chinh phục người tiêu dùng Việt

26-05-2025 13:56 | Khỏe - Đẹp
google news

Mỹ phẩm Việt đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, và Viora Việt Nam chính là một trong những thương hiệu tiên phong của làn sóng ấy. Hơn cả một thương hiệu làm đẹp, Viora mang trong mình khát vọng chinh phục người tiêu dùng Việt – bắt đầu từ niềm tin và sự lựa chọn của chính những người phụ nữ Việt Nam.

Việt Nam đang dùng 90% mỹ phẩm nhập ngoại

Việt Nam là đất nước hơn trăm triệu dân, chiếm khoảng 1,23% dân số toàn cầu và hiện xếp thứ 16 trong danh sách các quốc gia đông dân nhất thế giới. Chúng ta đang có cơ cấu dân số vàng không chỉ cung cấp nguồn cung lao động dồi dào, mà còn là thị trường tiêu thụ rộng lớn với sức mua ngày càng tăng. Thế nhưng, thị trường nội địa lại đang là "miếng mồi béo bở" của hàng nhập ngoại, doanh nghiệp Việt không chỉ chật vật ở thị trường xuất khẩu mà còn trầy trật yếu thế ngay trên chính sân nhà.

Viora Việt Nam & khát khao chinh phục người tiêu dùng Việt- Ảnh 1.

Phong trào "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được Bộ Công Thương phát động từ tháng 7 năm 2009 đến nay đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý, thế nhưng đối với ngành mỹ phẩm, tỉ lệ hàng nhập ngoại vẫn còn cao. Cụ thể, số liệu cho thấy khoảng 90% mỹ phẩm được tiêu thụ trong nước vẫn chủ yếu là hàng ngoại, trong đó các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ…

Viora 30 - Để được tin yêu thì phải thực sự đáng tin

Bà Nguyễn Oanh, nhà sáng lập Viora Việt Nam chia sẻ: "Là người làm ra sản phẩm cũng là người tiêu dùng, tôi hiểu rằng để một sản phẩm hay thương hiệu có thể tồn tại lâu bền, nó cần có được sự tin yêu của khách hàng". Muốn thế, mỗi sản phẩm phải tự mang trong mình giá trị xứng đáng và được truyền thông một cách trung thực. Sản phẩm tốt chính là nền móng quan trọng đầu tiên để xây dựng bất cứ thứ gì. Bên cạnh đó, truyền thông sạch cũng là yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng hiểu đúng và đủ về sản phẩm, có như vậy, thương hiệu mới có thể gây dựng và gìn giữ được lòng tin của khách hàng. Không phải doanh thu, mà chính niềm tin yêu của khách hàng mới là điều sống còn của bất kỳ thương hiệu nào dù nó đến từ đâu.

Viora muốn tự mình làm ra được những sản phẩm made in Việt Nam thật sự đáng tin và đáng tự hào. Để rồi, phụ nữ Việt sẽ có thêm một lựa chọn tin cậy đến từ thương hiệu nội địa.

Viora Việt Nam & khát khao chinh phục người tiêu dùng Việt- Ảnh 2.

"Để tạo ra những sản phẩm đủ tốt là việc không hề dễ dàng, nó đòi hỏi chính sách đúng đắn và quyết liệt: tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm thay vì tìm cách giảm giá thành. Nó cũng đòi hỏi tính chuyên môn cao và sự tận tụy của người làm ra sản phẩm. Dù khó khăn, nhưng chúng tôi hiểu sâu sắc rằng đó là điều kiện cần và quan trọng nhất để tồn tại và phát triển lâu bền. Vì vậy, Viora nói không với tiêu chuẩn thấp, đôi khi chúng tôi chấp nhận ra mắt sản phẩm chậm hơn dự kiến, chấp nhận giá thành cao hơn để đổi lấy sản phẩm thực sự ưng ý" - bà Nguyễn Oanh tâm niệm.

Vượt qua thách thức: Viora cần sự đồng hành của chính người tiêu dùng Việt!

Mỗi sản phẩm của Viora chào đời đều mang trong mình tình yêu thương, sự tôn trọng dành cho khách hàng. Viora cố gắng mang những gì tốt đẹp nhất có thể, kết tinh tỉ mỉ tinh túy từ thiên nhiên với sức mạnh của công nghệ hiện đại - từ tinh chất sen tươi đồng Tháp Mười đến các thành phần được sản xuất bởi công nghệ cao được du nhập về từ các đất nước khác trên thế giới. Dù đó là gì và đến từ đâu, chúng có chung một nhiệm vụ là thay Viora chăm sóc nâng niu mỗi người phụ nữ Việt Nam.

Hiểu rõ muôn vàn thách thức, khó khăn từ trước khi bắt đầu, Founder của Viora kiên định: "Chúng tôi tin rằng, con đường vạn dặm nào cũng bắt đầu từ một bước chân. Có thể chúng tôi chưa phải là lựa chọn tốt nhất, chúng tôi và cả sản phẩm của chúng tôi đều không hoàn hảo, giống như "nhân vô thập toàn" vậy. Nhưng cam kết của Viora là luôn luôn hoàn thiện và nỗ lực mỗi ngày để mang đến sản phẩm tốt hơn, và tốt hơn nữa đến bạn".

Viora hiểu rằng, sự tin yêu và ủng hộ của phụ nữ Việt trên khắp mọi miền đất nước chính là động lực lớn lao để thương hiệu tiếp tục hành trình chinh phục niềm tin nội địa.

Viora 30 là một thương hiệu chăm sóc da được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Viora Việt Nam. Viora 30 chọn nguyên lý "cân bằng làm gốc" - kết hợp hài hòa giữa sức mạnh của thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Mỗi công thức của Viora đều được thiết kế tỉ mỉ, riêng biệt, phù hợp với cấu trúc và đặc tính sinh học của làn da Việt, giúp phụ nữ Việt Nam tự tin, rạng rỡ!

Tìm hiểu thêm tại website: Vioravietnam.com.vn

Tổng đài chăm sóc của Viora Việt Nam: 0389.688.007

Doanh nghiệp tự giới thiệu


Ý kiến của bạn