Vĩnh Thụy tố chồng Quỳnh Nga trốn nợ 1,6 tỷ đồng

27-12-2014 17:02 | Văn hóa – Giải trí

Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Vĩnh Thụy có đăng tải những dòng tin nhắn đầy bức xúc gửi tới Doãn Tuấn (chồng của ca sĩ Quỳnh Nga) về việc nam người mẫu này bị Doãn Tuấn “quỵt nợ”.

Tối ngày 25/12, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Lê Xuân Vĩnh Thụy đã bất ngờ đăng tải một đoạn viết với nội dung bày tỏ sự không hài lòng về Doãn Tuấn - chồng của ca sỹ, diễn viên Quỳnh Nga vì đã quỵt nợ số tiền 1,6 tỷ đồng được cho là đã vay của Vĩnh Thụy. Trong nội dung viết của mình trên trang cá nhân và những tin nhắn giữa Doãn Tuấn và Vĩnh Thụy, anh kể rõ về hoàn cảnh và tình cảm đồng nghiệp giữa hai người và sự tin tưởng khi cho Doãn Tuấn vay 1,6 tỷ đồng nhưng không ngờ người bạn của mình lẩn trốn và liên tục im lặng dù Vĩnh Thụy đã rất cố gắng kiên nhẫn để chờ Doãn Tuấn tự trả số tiền đã vay. Đỉnh điểm trong nội dung viết Vĩnh Thụy cho biết đã ra tận Hà Nội để liên hệ nhưng Doãn Tuấn đã đe dọa nhờ công an bắt vì xác nhận nợ.

Trong những dòng viết, Vĩnh Thuỵ kể lại những khó khăn khi anh vấp phải trước đây, khi sự nghiệp xuống dốc, vướng vào vòng lao lý và bị nhiều bạn bè quay lưng 3 năm trước. Khi còn hoạt động người mẫu, Vĩnh Thuỵ và Doãn Tuấn là người bạn thân, không chỉ diễn chung, mà thường cùng nhau đi chơi và đi sự kiện. Số tiền 1,6 tỷ mà Vĩnh Thuỵ cho Doãn Tuấn vay là một số tiền không nhỏ vào giai đoạn đầy khó khăn của anh.

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

Mô tả

Cách đây không lâu Doãn Tuấn cũng tổ chức đám cưới cực kỳ hoành tráng với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga với chi phí tổ chức lớn. Với hy vọng kinh tế đã ổn định, Doãn Tuấn sẽ trả lại số tiền đã vay của mình, Vĩnh Thụy đã liên hệ lại với Doãn Tuấn nhưng anh cho biết chỉ nhận được sự im lặng. Sau nhiều lần tỏ ý muốn đòi lại nhưng không thành, Vĩnh Thuỵ buộc lòng công khai sự việc vay mượn tiền nhưng không trả của Doãn Tuấn trên trang cá nhân.

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

Dòng chia sẻ của Vĩnh Thụy đã hút hơn 5000 lượt likes và hơn 200 lượt chia sẻ sau 4 tiếng đăng tải.

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

Nội dung chia sẻ của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân.

Bên cạnh những dòng chia sẻ, Vĩnh Thụy còn cho đăng tải thêm đoạn tin nhắn đòi nợ chứng minh thái độ phớt lờ của Doãn Tuấn trước món tiền nợ lên đến 1,6 tỷ đồng.

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

 

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

 

Vĩnh Thụy, tố, chồng Quỳnh Nga, trốn nợ, 1,6 tỷ đồng

Vì bức xúc, Vĩnh Thụy đã gọi Doãn Tuấn là mày, xưng tao trên trang cá nhân trong tin nhắn giữa hai người.

Lời tố cáo của Vĩnh Thụy khiến dư luận chĩa "mũi nhọn" về phía Doãn Tuấn. Nhiều người cho rằng: "không có lửa thì sao có khói". Điều này, khiến chồng mới cưới của Quỳnh Nga gặp nhiều áp lực. Trước phản ứng của cư dân mạng, Doãn Tuấn đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định mọi người mới chỉ nghe một chiều, việc lên trang cá nhân tố cáo thì ai cũng làm được, nhưng nếu đủ chứng cớ và dũng cảm thì tốt nhất là nên ra công an để làm sáng tỏ mọi việc:

"Viết chia sẻ, nói xấu nhau thế này ai cũng làm được, đàn ông thì đừng kể lể nhiều. Muốn biết sự việc thế nào thì hãy cổ vũ cho anh Vĩnh Thụy ra đồn công an đối chất với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không? Còn một câu tôi muốn nói cho mọi người suy nghĩ. Đến người thân trong gia đình cho nhau vay vay 100 triệu còn phải thận trọng... Huống chi đây là một số tiền quá lớn, Vĩnh Thụy làm gì mà nhiều tiền cho tôi vay 1,6 tỷ như vậy?".

Theo Viet Nam Net

 


Ý kiến của bạn