Viên uống từ hoa bia giảm bốc hỏa vã mồ hôi được Pháp cấp bằng phát minh sáng chế có mặt tại Việt Nam

06-08-2019 10:53 | Y học 360

SKĐS - Đề tài ứng dụng chiết xuất Hoa Bia trong điều tri đẩy lùi bốc hỏa vã mồ hôi và các triệu chứng khó chịu khác của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh ở Phụ nữ của công ty dược phẩm Laboratoire Des Granions (Pháp) được Viện Sở hữu trí tuệ Quốc gia Cộng hòa Pháp cấp bằng phát minh sáng chế, mở ra một hướng đi đột phá trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

    1. Hoa bia- Xu hướng mới đẩy lùi bốc hỏa, khô hạn cho phụ nữ

      Tầm tuổi 40-45 trở đi phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và sau đó là mãn kinh. Nội tiết tố nữ bắt đầu suy giảm khiến cho chị em có những thay đổi lớn về cả thể chất và tâm lý như: Bốc hỏa vã mồ hôi, teo khô âm đạo, hồi hộp, lo lắng mất ngủ, cáu gắt, da khô xạm, xuống sắc,…

      Bốc hỏa vã mồ hôi ở phụ nữ tiền mãn kinh (ảnh minh hoạ)

      Nếu như trước đây người ta thường sử dụng biện pháp hormone thay thế để giảm những triệu chứng trên thì giờ đây biện pháp đó đang dần được hạn chế sử dụng, có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng biện pháp này mang lại tác dụng phụ đáng ngại cho cơ thể khi sử dụng lâu dài có liên quan đến ung thư vú.

      Với mong muốn tìm một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh vừa hiệu quả mà không tác dụng phụ, Công ty dược phẩm hàng đầu của Pháp Laboratoire Des Granions đã đầu tư thời gian, ngân sách và chất xám nghiên cứu thành công sản phẩm kết hợp giữa hoa bia và vừng đen giúp điều hòa nội tiết, giảm chứng bốc hỏa vã mồ hôi, khô hạn và các chứng khó chịu khác  của phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm đã được Viện sở hữu trí tuệ quốc gia – Công Hòa Pháp cấp bằng phát minh sáng chế

      2. Hoa bia vừng đen – Công thức hoàn hảo dập tắt bốc hỏa tiền mãn kinh

        Cây hoa bia có tên khoa học là Humulus lupulus, thuộc dạng dây leo trong họ Cannabaceae, được trồng nhiều ở Mỹ và các nước châu Âu.

        Hoa bia

        Trong đề tài nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong hoa bia có thành phần 8-prenylnaringenin , đây là một phytoestrogen (estrogen tự nhiên) mạnh nhất từ trước đến nay, mạnh hơn cả Isoflavol có trong mầm đậu nành. Khi được bổ sung vào cơ thể 8-prenylnaringenin sẽ tác động trực tiếp lên thụ thể cảm nhận Estrogen receptor Alpha và Estrogen receptor  Beta để kiểm soát thân nhiệt, giảm nhanh cơn nóng bừng, bốc hỏa trong người, đồng thời tác động lên não bộ phát đi tín hiệu giảm tiết mồ hôi.

        Không chỉ dừng lại ở đó, chiết xuất từ hoa bia còn được nâng cao hiệu quảgiảm các chứng khó chịu cho phụ nữ tiền mãn kinh hơn khi kết hợp với chiết xuất Sesame từ vừng đen theo một tỷ lệ phù hợp

        Cây vừng đen

        Nếu như chiết xuất hoa bia có tác dụng ưu tiên lên não bộ để kiểm soát thân nhiệt, dập tắt bốc hỏa thì chiết xuất vừng  đen lại ưu tiên tác động lên thành âm đạo và cơ xương giúp cải thiện sinh lý, chống oxy hóa, ngăn mãn kinh sớm. Đặc biệt Sesame của vừng đen sau khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa và ưu tiên gắn vào thụ thể Estrogen receptor Beta làm ức chế tăng sinh tế bào u.

        (Hiệp đồng tác dụng: hoa bia và vừng đen)

        Như vậy sản phẩm kết hợp hoa bia và vừng đen trong đề tài phát minh của công ty Laboratoire Des Granions được công nhận có nhiều điểm ưu việt hơn nhiều so với những sản phẩm trước đây để đẩy lùi và phòng ngừa những cơn bốc hỏa và vã mồ hôi do thời kỳ mãn kinh gây ra:

        - Sản phẩm có hiệu quả đồng thời trong việc giảm những cơn bốc hỏa và toát mồ hôi vào ban đêm.

        - Sản phẩm phát minh giảm không làm nhân rộng tế bào có nguồn gốc ung thư như  hormone gây ra, đặc biệt là ung thư vú hoặc ung thư màng tử cung.

        - Trong sản phẩm này có tác dụng hiệp đồng giữa hoa bia và vừng đen, phát huy tác dụng tổng thể của sản phẩm còn mạnh hơn nhiều khi dùng hoa bia và vừng đen đơn độc.

        - Sản phẩm phát minh có tác dụng tốt đối với các triệu chứng khác của kỳ mãn kinh bằng việc kết hợp các tác dụng chống Oxy hóa làm chậm lão hóa và tác dụng cải thiện sinh lý nữ.

        Viên uống điều hòa Nội tiết Granions Ménopause là sản phẩm độc quyền kết hợp giữa hoa bia và vừng đen giúp giảm bốc hỏa vã mồ hôi, khô hạn và các rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh của Công ty dược phẩm Laboratoire Des Granions được viện sở hữu trí tuệ quốc gia Cộng hòa Pháp cấp bằng sáng chế nay đã có mặt tại Việt Nam.

        Viên điều hòa nội tiết Granions Ménopause Pháp chỉ 1 viên 1 ngày giúp:

        • Bổ sung các Phytoestrogen từ thực vật giúp tăng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện sức khỏe & sinh lý nữ.

        • Giúp giảm các triệu chứng thời kì mãn kinh, tiền mãn kinh của phụ nữ: Bốc hỏa, vã mồ hôi, hồi hộp, mất ngủ, đau đầu, hay cáu gắt.

        • Giúp làm đẹp da, giảm sạm da, giảm khô và rụng tóc

        Granions Ménopause là Sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Pháp nay đã được nhập khẩu về Việt Nam

        Đặt Mua Granions Ménopause  tại đây

        Liên hệ hotline: 0242.239.4555

        Số GPQC: 01266/2017/ATTP-XNQC

        Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


        Ý kiến của bạn