Vì sao tàu ngầm của Nga bị cháy?

04-07-2019 14:56 | Quốc tế
google news

SKĐS - Thảm kịch trên tàu ngầm nghiên cứu biển của Nga khiến 14 sĩ quan Nga hy sinh. Đó là vụ cháy tàu ngầm xảy ra trên vùng lãnh hải Nga trên biển Barent đã được quân đội Nga xác nhận. Danh tính 14 người đã được thông báo, trong đó có 7 đại tá, 3 trung tá.

Thảm kịch trên tàu ngầm nghiên cứu biển của Nga khiến 14 sĩ quan Nga hy sinh. Đó là vụ cháy tàu ngầm xảy ra trên vùng lãnh hải Nga trên biển Barent đã được quân đội Nga xác nhận.   Danh tính 14 người đã được thông báo, trong đó có 7 đại tá, 3 trung tá.

Tổng thống Nga V.Putin đã yêu cầu điều tra toàn diện để tìm nguyên nhân vụ tai nạn này. Theo truyền thông Nga,  đây là loại tàu ngầm nghiên cứu khoa học. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ngay khi một binh sĩ cứu một chuyên gia quân sự thoát khỏi khoang, người này đã đóng cửa khoang để ngăn ngọn lửa lan ra toàn bộ tàu.

“14 binh sĩ trên tàu đã hy sinh, họ đã đánh đổi mạng sống của mình để cứu đồng đội và cả tàu ngầm”- Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố. Hiện con tàu đã được đưa về cảng, tuy nhiên mức độ thiệt hại, tổng số thủy thủ trên tàu cũng như nguyên nhân sự cố vẫn chưa được công bố.

 


Trần Hải
Ý kiến của bạn