Váy mất cắp của Lupita Nyong’o được trả lại vì 'ngọc trai giả'

28-02-2015 16:24 | Khỏe - Đẹp

Bộ váy bị đánh cắp đêm 25/2 của Lupita Nyong'o vừa được trộm trả về khách sạn sau khi chúng phát hiện ra ngọc trai đính trên váy là đồ giả.

Đêm 25/2, Lupita Nyong'o khai báo với cảnh sát Los Angeles chiếc váy ngọc trai cô mặc ở lễ trao giải Oscar bị đánh cắp khỏi khách sạn khu West Hollywood giữa đêm. Các nguồn tin sau đó cho biết, trị giá của bộ trang phục lên tới 150.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng) và được đính tới 6.000 viên ngọc trai với 5 kích cỡ khác nhau. Theo Vogue, tất cả đều là ngọc trai tự nhiên.

Chiều 27/2, cơ quan cảnh sát chịu trách nhiệm điều tra vụ mất cắp cho biết họ nhận được một cuộc gọi nặc danh. Kẻ này khẳng định đã trộm bộ váy khi thấy cửa phòng Lupita Nyong'o hé mở. Khi hắn cùng đồng bọn mang hai viên ngọc trai từ bộ váy đánh cắp đến các cửa hàng trang sức ở Los Angeles thì phát hiện ngọc trai trên váy là giả. Thay vì giữ lại chiếc váy, kẻ trộm đã trả lại trong túi rác phòng tắm tầng hai khách sạn - nơi đang được sửa chữa, rồi gọi điện để báo tin.

25F7D0D300000578-2970553-im-2320-1425096
Bộ váy của Lupita được cho đã được tìm thấy và ngọc trai bị khẳng định là đồ giả.

Phát ngôn viên phía cảnh sát Los Angeles là Michael White khẳng định, họ đã tìm thấy một bộ váy theo đúng chỉ dẫn của kẻ nặc danh. "Chúng tôi tin nhưng không thể chắc chắn trang phục được tìm thấy là thiết kế đã bị đánh cắp khỏi khách sạn London. Chỉ biết, chiếc váy trông giống váy Lupita mặc ở đêm Oscars", ông White khẳng định. Trang phục được tìm thấy trong tình trạng một vài viên ngọc trai nhỏ đã bị rơi ra. Hiện nhà chức trách đang giữ váy cho đến khi nạn nhân hoặc nhà thiết kế đến nhận.

Váy ngọc trai bị đánh cắp là sản phẩm của hãng Calvin Klein, do giám đốc sáng tạo của hãng này thiết kế. "Quá trình làm váy rất vui, tôi thích ý tưởng gợi cảm hứng về biển", nữ diễn viên Lupita Nyong'o chia sẻ.

Hiện, hãng Calvin Klein chưa đưa ra bình luận gì về thông tin ngọc trai trên chiếc váy là ngọc trai giả.

Theo VnExpress

 


Ý kiến của bạn