Văn Quyến ở lại SLNA với giá 800 triệu đồng

10-01-2009 10:28 | Văn hóa – Giải trí

Sông Lam Nghệ An đã chấp nhận chi số tiền “lót tay” trên cùng mức lương tháng 25 triệu đồng để giữ Văn Quyến. Chiều qua, hai bên đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Sông Lam Nghệ An đã chấp nhận chi số tiền “lót tay” trên cùng mức lương tháng 25 triệu đồng để giữ Văn Quyến. Chiều qua, hai bên đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ở cuộc thương thảo cuối cùng vào chiều qua, Sông Lam Nghệ An đã đồng ý trả cho Văn Quyến mức bồi dưỡng thấp hơn yêu cầu ban đầu của anh tới 600 triệu đồng, nhưng vẫn cao hơn so với đề nghị ban đầu của CLB (chỉ khoảng 500 triệu đồng). Đội bóng xứ Nghệ cũng đồng ý nâng lương lên 25 triệu đồng mỗi tháng, thay vì 10 triệu đồng cho năm đầu tiên và 20 triệu đồng trong năm tiếp theo.

Văn Quyến chấp nhận xuống nước với SLNA.

Văn Quyến cũng chấp nhận xuống nước với SLNA.

Với những điều khoản này, cựu tiền đạo số một của U23 quốc gia đã đồng ý ở lại tới ngày 31/12/2010.

Văn Quyến hiện thụ án treo giò nghề nghiệp từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (từ tháng 3/2007 tới tháng 3/2010). Tuy nhiên, khả năng trở lại sớm của anh là rất lớn bởi ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An cho biết đã hoàn tất hồ sơ xin giảm án cho cầu thủ này. Ban kỷ luật VFF cũng đánh giá rất cao thái độ tập tuyện và nhất là quyết định ở lại Sông Lam Nghệ An được cho là rất hợp tình hợp lý của Văn Quyến. Sắp tới Ban kỷ luật của Liên đoàn sẽ họp để xem xét giảm án cho Văn Quyến, Văn Trương – hai cầu thủ cùng với Quốc Anh, Bật Hiếu, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Quốc Vượng bị treo giò do tội danh bán độ ở SEA Games 2005. Rất nhiều khả năng Quyến và Trương (hiện đã chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai) sẽ trở lại ngay ở giai đoạn hai của V-League 2009.

Văn Quyến tiết lộ, số tiền 800 triệu đồng “lót tay” vừa có được từ bản hợp đồng 2 năm sẽ được dùng để mua đất tại thành phố Vinh. “Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt để sớm được thi đấu trở lại. Phải tích cóp tiền lương để xây một căn nhà trên mảnh đất mới mua. Tôi muốn đón mẹ ra ở cùng để có thời gian chăm sóc bà”.
 
 
Theo VnExpress

Ý kiến của bạn