Vận động viên thể hình tham gia 13 cuộc thi bikini ở tuổi 52

15-08-2016 15:06 | Thẩm mỹ

SKĐS - Mặc dù đã bước sang tuổi 52, tuổi của những người lên chức ông bà, nhưng bà Karen Cobb vẫn nóng bỏng trong các cuộc thi bikini. Và đó cũng chính là mục tiêu của bà đặt ra để đạt được trong suốt một thời gian dài.

Dậy lúc 5 giờ sáng và tham gia các buổi huấn luyện, tập thể dục không ngừng để giữ dáng là những gì bà Karen Cobb đã làm để thực hiện giấc mơ mặc bộ bikini lấp lánh trên sân khấu.

Với vóc dáng vô cùng quyến rũ, tự tin và trẻ trung, bà Cobb luôn gây nhầm lẫn cho mọi người gọi bà là bạn hay chị gái của cô con gái mình mới 27 tuổi.

Bà Cobb cho biết: “Tôi có thể đã 52 tuổi nhưng tôi chưa sẵn sàng cởi bỏ bộ trang phục bikini. Và bất kể là các quý bà khác ở tuổi như tôi cũng sẽ làm được điều đó với cơ thể trẻ trung như mơ ước, điều phải đánh đổi đơn giản chỉ là sự hết mình và tự tin. Và đừng bao giờ so sánh mình với ai khác, hãy tự tin chụp tấm hình của mình và tập luyện để theo dõi sự thay đổi mỗi ngày. Một khi chúng ta nhận ra dưới ánh đèn sân khấu trong bộ bikini lấp lánh, tất cả mọi người đang cổ vũ cho bạn, bạn sẽ thấy chẳng bao giờ mình già hay quan tâm đến những thay đổi theo thời gian trên cơ thể mình.”

Bà Cobb và cháu trai của mình

Bà Cobb đã kết hôn lần hai với Paul, 38 tuổi, và có với nhau cậu con trai nay đã 15 tuổi, họ đều rất thích ăn uống lành mạnh và luyện tập.

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2014, bà Cobb bắt đầu kế hoạch tập luyện với huấn luyện viên riêng hàng ngày để tham gia cuộc thi bikini vào năm 2015.

Bà Cobb và người chồng trẻ hơn bà 14 tuổi

Nói về chế độ ăn uống của mình, bà Cobb cho biết bà có một chế độ ăn đặc biệt tăng cường protein và giảm hàm lượng tinh bột và chất béo để có thể chuẩn bị cho cuộc thi. Hầu hết trong khẩu phần ăn của bà là thịt, cá, gạo, khoai lang, cháo và thật nhiều rau.

Sau kế hoạch tập luyện trong suốt hơn một năm của mình, bà Cobb tham gia liên tiếp 13 cuộc thi khác nhau. Và bà đã chiến thắng đạt danh hiệu Hoa khôi trong cuộc thi Pure Elite Pro. Và dự kiến, bà sẽ tham gia cuộc thi mang tầm quốc tế trong tháng 10 sắp tới tại Estonia.


Hà Anh
Ý kiến của bạn