Vai trò của nấm Tamogi kéo dài tuổi thọ của người Nhật

28-08-2020 14:00 | Y học 360

SKĐS - Nhật Bản là quốc gia có tuổi thọ trung bình của người dân đứng hàng cao nhất thế giới, người Nhật không chỉ sống thọ, mà họ còn sống lâu một cách khỏe mạnh. Bên cạnh sự phát triển của hệ thống y tế và thói quen tập thể dục mỗi ngày, chế độ ăn uống là yếu tố tác động rất lớn đến thể chất và tuổi thọ của người Nhật. Một trong những nguyên liệu thường có trên bàn ăn của người Nhật, đặc biệt là người dân đảo Hokkaido, đó là nấm Tamogi.

Nấm Tamogi được người dân Nhật Bản sử dụng nhiều trong các bữa ăn hàng ngày

Nguồn dinh dưỡng cho một sức khỏe vàng

Một sức khỏe vàng đồng nghĩa với một hệ miễn dịch chất lượng, đủ sức đương đầu và chống chọi lại với các tác nhân gây ra bệnh tật (vi khuẩn, virus, đột biến tế bào,…), bảo vệ cơ thể ở trạng thái an toàn, khỏe mạnh như vốn có. Dù muốn hay không, hàng ngày chúng ta vẫn phải tiếp xúc với hàng triệu vi trùng, vi khuẩn, virus có hại, nhưng nếu hệ miễn dịch hoạt động tốt thì hầu hết chúng sẽ bị tiêu diệt trước khi chúng kịp gây bệnh cho con người. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài, ngay chính bên trong cơ thể chúng ta cũng đang hình thành nên khoảng 5.000 tế bào ung thư mỗi ngày, tuy nhiên khi hệ miễn dịch hoạt động tốt, chúng sẽ giúp chúng ta truy lùng và loại bỏ các tế bào xấu, ngăn không cho chúng nhân lên và phát bệnh.

Tăng cường miễn dịch tự nhiên

Nấm Tamogi mang trong mình những thành phần dinh dưỡng cao, giàu amino axit và polysaccharide. Thành phần chính có trong nấm Tamogi là β -1,3- glucan, là chất điều hòa miễn dịch mạnh với cả miễn dịch bẩm sinh và miễn dịch thu được.

β -1,3- glucan hỗ trợ kích hoạt giải phóng chất kích thích miễn dịch (cytokine) tham gia vào quá trình truy lùng, phát hiện và loại bỏ các tế bào đột biến. Bên cạnh đó, chúng giúp tăng số lượng tế bào T hỗ trợ (CD4 ) và T tiêu diệt (CD8 ), giúp các tế bào này nhận diện tế bào lạ và loại bỏ chúng.

Một hợp chất khác trong nấm Tamogi được giới khoa học chú ý là Ergothioneine, một chất chống oxy hóa mà con người không thể tự tổng hợp được, thường thấy nhiều trong nấm, đặc biệt có nhiều trong nấm Tamogi. Trong cơ thể con người thường xuyên sản sinh ra các mảnh phân tử không ổn định gọi là gốc tự do. Ergothioneine giúp hỗ trợ dọn dẹp các gốc tự do, ngăn cho chúng không phản ứng với các tế bào khỏe mạnh gây đột biến, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, và hỗ trợ điều hòa hệ miễn dịch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio God với chiết xuất cô đặc 100% từ nấm Tamogi nguyên chất từ đảo Hokkaido- Nhật Bản là thành quả của công trình hợp tác nghiên cứu giữa Công ty Three B và các trường đại học uy tín tại Nhật Bản, được cấp 6 bằng sáng chế từ Cục Sáng chế Nhật Bản vì khám phá các công dụng của nấm Tamogi đối với sức khỏe con người.

Thông tin chi tiết sản phẩm: https://jvi.vn/bio-god-30-goi

Sản phẩm nội địa Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên hộp và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI).

Hotline tư vấn: 098 743 5968

Số GPQC: 1222/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn