Tiềm năng ngành thiết bị thẩm mỹ
Nhu cầu làm đẹp luôn đóng góp một phần quan trọng trong xã hội hiện đại. Theo thống kê nghiên cứu gần đây 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình.
Khi thị trường mở cửa là cơ hội việc tiếp cận và học hỏi công nghệ mới từ các nước tiên tiến là để áp dụng giải quyết các vấn đề gặp phải. Trong ngành thẩm mỹ cũng vậy, việc lựa chọn các công nghệ mới như Diode Laser, Laser Pico, Laser Co2 Fractional, nâng cơ Hifu,... sẽ giúp Spa và thẩm mỹ viện tăng hiệu quả liệu trình mà không cần áp dụng phương pháp xâm lấn truyền thống, thu hút khách hàng tiềm năng.
Những kỹ sư tay nghề cao trong ngành thiết bị thẩm mỹ phần lớn sẽ được đào tạo tại nước ngoài và có chuyên môn lâu năm mới đảm nhiệm được công việc này.
Ông Nguyễn Công Hưng, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật HTMED chịu trách nhiệm phòng kỹ thuật chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng máy cho hay: "Ngành thiết bị thẩm mỹ đòi hỏi các bạn phải có nhiều năm trong nghề, tiếp xúc và được đào tạo bài bản thì mới có thể chế tạo hay chẩn đoán chính xác vấn đề máy đang gặp phải. Máy móc dùng trong ngành thẩm mỹ hoặc y tế điều được ứng dụng các công nghệ cao là sự tổng hợp của y sinh và vật lý".
Bởi đặc thù của ngành này có liên quan trực tiếp đến sức khỏe nên cần kiến thức chuyên môn về kỹ sư máy móc để biết cấu tạo các vận hành hệ thống, vật lý y sinh để biết vận hành cũng như xác định chính xác tác động của công nghệ đó lên cơ thể người cùng các chuyên môn khác.
Ông Công Hưng cũng chia sẻ : "Trong suốt thời gian học tại trường Đại học Bách Khoa tôi đã có cơ hội tiếp cận công nghệ và thực tập tại các bệnh viện lớn. Sau khi tốt nghiệp tôi đã nghiên cứu và học thêm các văn bằng khác, đồng thời đi học về chế tạo lập trình máy thẩm mỹ tại nước ngoài. Sau nhiều năm làm việc tại các công ty trong và ngoài nước như Nubway, HonKon, ADSS,.. thì tôi thấy các bạn Spa và thẩm mỹ viện tại Việt Nam hiện tại chưa áp dụng những công nghệ mới. Ngoài ra, các dòng máy kém chất lượng với cấu tạo và thông số kỹ thuật không đúng chuẩn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mức độ hiệu quả cũng như sức khoẻ của khách hàng".
Ước mơ thay đổi ngành thẩm mỹ bằng công nghệ
Khi nhắc đến máy thẩm mỹ, chúng ta thường nghĩ tới các dòng máy được nhập từ nước ngoài có giá trị hàng tỉ đồng. Trong khi đó trên thị trường trong nước vẫn đang tồn tại rất nhiều dòng máy không chuẩn chất lượng, gây nhiều tổn thương tiềm ẩn và được dán nhãn nhập khẩu từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước khác.
Hành trình xây dựng thương hiệu HTMED bắt đầu từ những nhu cầu tiếp cận sử dụng các dòng máy thẩm mỹ giá rẻ chất lượng cao đồng thời đem lại hiệu quả trong điều trị. Đây còn được xem là công cụ giúp các chủ spa gia tăng doanh số, níu giữ khách hàng cũ, tìm kiếm và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
Ông Công Hưng chia sẻ thêm: "Trước đây các dòng máy công nghệ cao thường ít khách hàng biết đến do chỉ được các thẩm mỹ viện lớn nhập khẩu sử dụng nhưng hiện nay HTMED đã làm chủ được công nghệ Diode Laser 3 bước sóng từ đó cho ra đời các dòng máy có giá thành rẻ chất lượng cao không thua kém các máy nhập khẩu chính hãng".
Niềm tin xây dựng thương hiệu HTMED
Hiện tại với tầm nhìn và sức ảnh hưởng của HTMED đã vươn ra thị trường các nước như Anh, Mỹ, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia… HTMED hiện đang là đối tác chiến lược và là đơn vị chịu trách nhiệm kỹ thuật máy thẩm mỹ và thiết bị y tế cho nhiều bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam.
Các công nghệ mới được ưu chuộng tại bệnh viện và Spa phải kể đến như laser PicoMax, triệt lông Master Diode Laser, Hifu 3D, giảm béo Emsculpting,... Chúng tôi luôn luôn tiếp thu các ý kiến đóng góp từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm. Đặc tâm huyết trên từng dòng máy, từ đó tạo niềm tin, sự uy tín với khách hàng giúp vươn lên thị trường một cách thần tốc trong những năm qua.
Tại HTMED luôn có sẵn đội ngũ tư vấn kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Các dòng máy luôn được bảo hành 18 tháng theo quy chuẩn chất lượng và nhận các phản hồi tích cực của khách hàng.