Ứng dụng thành công dây thìa canh lá to trong sản phẩm cho người tiểu đường

11-11-2020 11:00 | Y học 360

SKĐS - Theo Hiệp hội Tiểu đường Quốc tế, năm 2017 trên toàn thế giới có khoảng 425 triệu người trong độ tuổi từ 20-79, mắc bệnh tiểu đường, trong đó có 4 triệu người đã tử vong vì bệnh này. Đây là một con số đáng báo động khi tiểu đường không còn là căn bệnh quá xa lạ với mọi người. Bởi lý do này, các nhà khoa học toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã dành rất nhiều thời gian và công sức nghiên cứu nhằm đưa ra các liệu pháp mới hiệu quả, tối ưu hóa việc chăm sóc sức khỏe cho người tiểu đường.

Công ty cổ phần Dược Khoa kết hợp với PGS.TS Trần Văn Ơn – Nguyên trưởng Bộ môn Thực Vật – trường ĐH Dược Hà Nội và cộng sự đã nghiên cứu và công bố ứng dụng thành công dây thìa canh lá to trong bào chế viên tiểu đường vào ngày 03 tháng 10 năm 2020, tại trường Đại học Dược Hà Nội. Với thành quả này, đây hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho người tiểu đường.

Sự kiện ra mắt Viên tiểu đường DK Betics Gold được người quan tâm

Dây thìa canh lá to - đột phá “cách mạng” cho người tiểu đường

Tham dự sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia nghiên cứu thực vật, nội tiết giàu kinh nghiệm tại Việt Nam như PGS.TS Trần Văn Ơn – Trưởng Bộ môn Thực vật học, trường Đại học Dược Hà Nội, Phó Tổng Thư ký Hội Thực vật học Việt Nam; TS.BS Mai Thị Minh Hậu – Nguyên Trưởng khoa Nội tiết – Tiểu đường, Bệnh viện 19-8 Bộ Công an. Tại sự kiện, PGS.TS Trần Văn Ơn đã chia sẻ về thành quả nghiên cứu của mình khi chứng minh ưu điểm vượt trội của cây dây thìa canh lá to so với dây thìa canh thường.

Dây thìa canh lá to là công trình nghiên cứu thành công của PGS.TS Trần Văn Ơn

Khả năng hỗ trợ hạ đường huyết vượt trội của dây thìa canh lá to có tác dụng “4 trong 1”, giúp hỗ trợ ổn định đường huyết và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng khi tác động vào các quá trình: Tăng sinh tế bào Beta đảo tụy, từ đó tăng tiết hormon INS, trên thực tế, dùng được cho cả đái tháo đường typ 1 và typ 2. Giảm hấp thu glucose ở ruột vào máu. Tăng men sử dụng đường ở mô, cơ. Tăng đào thải cholesterol và lipid, giảm mỡ máu.

Những phát hiện này của PGS.TS. Trần Văn Ơn là bước ngoặt quan trọng trong y học với ý nghĩa to lớn, mở ra hướng đi mới trong việc phòng chống căn bệnh tiểu đường.

DK Betics Gold -  đột phá mới từ viên tiểu đường từ dây thìa canh lá to

Với mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiểu đường, PGS.TS Trần Văn Ơn đã chuyển giao đề tài và vùng trồng Dây thìa canh lá to cho Công ty Cổ phần Dược Khoa sản xuất thành sản phẩm DK Betics Gold. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khẳng định bước nghiên cứu đột phá trong việc đánh thức dây thìa canh lá to – “thảo dược vàng” của núi rừng cho người tiểu đường, chuyển giao và ứng dụng vào sản xuất, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

DK Betics Gold là sản phẩmi ứng dụng thành công dây thìa canh lá to

DK Betics Gold ứng dụng thành công dây thìa canh lá to, với cơ chế tác động kép 4 trong 1, hỗ trợ người bệnh ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng do tiểu đường:

- Hỗ trợ ức chế tạo glucose ở ruột: Ức chế enzyme alpha - glucosidase (phân giải carbohydrates trong thức ăn thành đường).

- Hỗ trợ ngăn cản hấp thụ đường ở ruột, làm cho Glucose khó vào máu: Do phân tử acid gymnemic trong DK Betics Gold có cấu trúc tương tự glucose nên sẽ cạnh tranh thụ thể làm glucose không bị hấp thu vào máu...

- Hỗ trợ ngăn cản quá trình chuyển glycogen thành glucose từ gan và cơ. Ít glucose trong máu hơn, ức chế enzym glycogen phosphorylase.

- Hỗ trợ tái tạo tế bào beta đảo tụy, tăng tiết insulin, ít glucose trong máu hơn.

DK Betics Gold  là sản phẩm kết tinh “trí tuệ và tâm huyết của nhà khoa học”, bước tiến mới trong việc đánh thức giá trị dược liệu tự nhiên của dân tộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt.

Hiện sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược Khoa

- Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Hotline: 0964335500

- Website: https://dkbetics.com/

GPQC số: 3433/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn