TV.PHARM “Vui Trung thu” cùng hàng trăm em nhỏ ở Ba Tri – Bến Tre

27-09-2018 10:00 | Thông tin dược học

SKĐS - Ngày 22/09/2018, TV.PHARM đã phối hợp cùng với CLB Sinh viên Kinh tế ESCUTE, tổ chức chương trình “Vui Trung thu” tại Trường Tiểu học An Thủy 2 - xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Với cương vị là nhà tài trợ chính, TV.PHARM đã trao tặng hơn 400 phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bút, vở..., trong đó có 150 phần quà đặc biệt dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

TV.PHARM trao tặng các phần quà đặc biệc cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Ba Tri- Bến Tre

Niềm vui khi nhận các phần quà và lồng đèn của các em nhỏ

Ngoài trao tăng quà, chương trình cũng tổ chức một loạt hoạt động vui chơi, giải trí cho các em nhỏ, hi vọng các em sẽ có một Tết Trung thu đáng nhớ, đầm ấm và hạnh phúc.

Các trò chơi được tổ chức dành cho các em nhỏ tại đây.

Tiếc mục kịch “Chị Hằng – Chú Cuội”

Thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM. Hàng năm, công ty luôn trích một phần lợi nhuận, đồng thời vận động cán bộ, nhân viên đóng góp để làm công tác thiện nguyện, thông qua các quỹ:  Vì người nghèo, khuyến học, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, xây dựng cầu bê tông nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, cứu trợ lũ lụt thiên tai…Với tôn chỉ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG, TV.PHARM luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm do mình làm ra đều phải là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, để những sản phẩm của công ty có thể tới được tận tay của người nghèo trên cả nước, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên khắp mọi miền tổ quốc./.


Ý kiến của bạn