“Tuýt còi” hoạt động 2 phòng khám không giấy phép

14-05-2014 07:45 | Thời sự

SKĐS - Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng phòng khám đa khoa An Nhân (Phố Châu - Hương Sơn); phòng khám nha khoa Hà Nội (Thị trấn Hương Khê) vẫn hoạt động trong một thời gian dài. Đoàn thanh tra liên ngành y tế ngoài công lập vừa đình chỉ tạm thời đối với 2 phòng khám này.

Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng phòng khám đa khoa An Nhân (Phố Châu - Hương Sơn); phòng khám nha khoa Hà Nội (Thị trấn Hương Khê) vẫn hoạt động trong một thời gian dài. Đoàn thanh tra liên ngành y tế ngoài công lập vừa đình chỉ tạm thời đối với 2 phòng khám này.

Đoàn thanh tra liên ngành lập biên bản xử lý cơ sở vi phạm

Khi kiểm tra đột xuất, lực lượng thanh tra liên ngành phát hiện phòng khám nha khoa Hà Nội hoạt động hơn một năm nhưng đến nay vẫn không có giấy phép đủ điều kiện hành nghề theo quy định. Trưởng phòng Y tế huyện Hương Khê cho biết, phòng khám này trước đó đã nhiều lần bị nhắc nhỡ, xử phạt. Phòng Y tế cũng đã kiến nghị chính quyền địa phương xử lý nhưng không hiểu vì sao phòng khám này vẫn ngang nhiên hoạt động?

Còn phòng khám đa khoa An Nhân (Hương Sơn) hoạt động trong một thời gian dài, mặc dù tại đây chưa đủ điều kiện để được cơ quan chức năng cấp phép. Đoàn thanh tra liên ngành đã lập biên bản xử lý tạm đình chỉ hoạt động và xử phạt với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Chấn Phong


Ý kiến của bạn