Tuổi sau 40, bạn nghĩ điều gì quan trọng nhất?

19-05-2021 15:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Thời gian không rời đi vô nghĩa, mà nó như mũi kim khâu, khiến chúng ta từ những người trẻ tuổi bốc đồng, cái gì cũng dám làm, dám thử, thành những người trung niên trầm lặng, lòng gợn sóng nỗi lo toan.

Nỗi lòng của phụ nữ

Một ngày nào đó các chị em phụ nữ chợt giật mình với hình ảnh phản chiếu trong gương. Lòng chợt xao xuyến nhớ về vóc dáng thanh mảnh ngày nào, giờ nhìn lại nếp nhăn đã hòa trong khóe mắt, bờ môi.

Các chị em lại thấp thỏm lo âu. Ngoài kia còn có biết bao cô gái xinh đẹp, trẻ trung và tài năng. Họ khoác lên mình tuổi xuân mà trước đây mình cũng có.

Tâm lý lo lắng, hoảng sợ lại kèm theo những biến đổi trong cơ thể do tuổi tác, đối diện với rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh, hormone estrogen suy giảm làm mất căng bằng nội tiết dẫn đến những cơn bốc hỏa, chứng đổ mồ hôi về đêm, khô rát âm đạo, việc không còn ham muốn tình dục càng khiến các chị em bất an, trở nên cáu gắt và kiểm soát mọi thứ gắt gao hơn.

Kỳ thực, các chị em đã quên mất rằng, ở tuổi này dù sắc xuân dần phai nhưng bù lại có vẻ đẹp của sự chín chắn. Có người ví von rằng, phụ nữ cũng giống như rượu lên men vậy. Rượu càng để lâu càng ngon, hương càng nồng, vị càng đậm, phụ nữ càng có tuổi càng có khí chất làm say đắm lòng người.

image001

Ảnh minh họa

Ở tuổi trung niên, bạn nghĩ điều gì quan trọng nhất?

Khi còn trẻ, gắng sức phấn đấu vì công việc, cuộc sống, đến tuổi trung niên rồi mới bắt đầu phát ra đủ mọi bệnh tật, lúc này mới bắt đầu điên cuồng lao vào “bảo dưỡng” cơ thể. Con người, tuy sống vì sinh kế, nhưng cơ bản nhất vẫn nên có một cơ thể khỏe mạnh.

So với thời gian, chúng ta vĩnh viễn không bao giờ có thể thắng được. Bình minh nào rồi cũng sẽ hoàng hôn. Nhưng có thể đối mặt với nó bằng cách nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy tự nhủ với chính mình: Không phải lúc này thì còn là khi nào?

Vì thế, hãy trân trọng từng vẻ đẹp và cảm xúc, mỗi giai đoạn của đời người chỉ có một lần được trải qua. Cùng Doppelherz chăm sóc sức khỏe thật tốt để vượt qua “khúc giao mùa” của tuổi tác một cách nhẹ nhàng.

image003

Ảnh minh họa

Doppelherz Aktiv -Meno là sản phẩm của Doppelherz - thương hiệu đầu tiên và lâu đời của tập đoàn Queisser Pharma có bề dày lịch sử hơn 100 năm. Doppelherz Aktiv-Meno chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh bán chạy số 1 tại Đức (*) trong nhiều năm liên tiếp và được bán trên hơn 90% các nhà thuốc trên toàn châu Âu.

Với công thức độc đáo, kết hợp tinh hoa isoflavone (estrogen thực vật) cùng với các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), acid folic, biotin, đặc biệt là bộ đôi canxi - vitamin D3 giúp làm giảm các rối loạn khó chịu tiền mãn kinh như bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo do giảm nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, … Thành phần HA - Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da cho chị em một làn da bóng khỏe, mịn màng điều mà các chị em đều mong ước.

Doppelherz Aktiv-Meno có quy cách đóng gói 3 vỉ x 10 viên, 01 hộp có 30 viên. 01 hộp Aktiv Meno có thể dùng trong 01 tháng. Với giá bán 398.000 đồng/hộp, thống nhất trên Toàn quốc, chi phí sử dụng Doppelherz Aktiv Meno được rất nhiều người sử dụng cho là hợp lý, phù hợp và có tính cạnh tranh.

image005
Website chính thức: https://doppelherz.vn/san-pham/aktiv-meno/

* Theo xếp hạng của Nielsen Market Track MAT 05.2016

GPQC số: 3111/2020/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn