Tư vấn truyền hình trực tiếp “Để phẫu thuật thẩm mỹ-tạo hình an toàn, hiệu quả”

BS. Gedge David Rosson

BS. Gedge David Rosson

Giám đốc trung tâm Johns Hopkins

11-03-2015 08:02 | Sức khỏe TV
google news

SKĐS - Báo Sức khoẻ và đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Để phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình an toàn, hiệu quả”.

Mời các bạn theo dõi buổi tư vấn truyền hình trực tiếp

Làm đẹp không chỉ là đặc quyền mà còn là nhu cầu của nhiều phụ nữ. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, làm đẹp còn được nâng lên một tầm cao mới bằng các công nghệ như phẫu thuật thẩm mỹ để làm mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

Trong khi đó lại có những con người không may mắc phải những dị tật hay dị dạng một cơ quan, bộ phận nào đó của cơ thể do bẩm sinh, tai nạn hay bệnh tật đều là điều không ai mong muốn. Thậm chí có những người bệnh sau tai nạn bị mất đi một phần khuôn mặt hay sau phẫu thuật ung thư, phải cắt bỏ đi một phần cơ thể mình như ung thư vú, họ cũng chỉ mong giữ lại được mạng sống của mình mà không hề biết rằng có thể tái tạo lại những phần cơ thể bị mất đi đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Tất cả là nhờ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình.

Tư vấn trực tiếp- Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả Phần 1

Tại Việt Nam, phẫu thuật tạo hình xuất hiện từ năm 2004, đến nay các y bác sĩ của Việt Nam đã thực hiện được hầu hết các trường hợp dị dạng, dị tật, di chứng sau chấn thương, thậm chí còn đi tiên phong, là một trong những quốc gia đi đầu trong phẫu thuật vi phẫu và siêu vi phẫu. Nhằm giải đáp thắc mắc cho độc giả về phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình nói chung và phẫu thuật các dị tật, dị dạng, di chứng sau phẫu thuật nói riêng, báo Sức khoẻ và đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp : “Để phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình an toàn, hiệu quả”.

Tư vấn trực tiếp- Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả Phần 2

Tư vấn trực tiếp- Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả Phần 3

Tư vấn trực tiếp- Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả Phần 4

Khách mời tham gia chương trình có:

Bác sĩ Gedge David Rosson, Giám đốc trung tâm Johns Hopkins. Chuyên cấy ghép và tái tạo vú, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, tái tạo vi mạch, phẫu thuật thần kinh ngoại vi, phẫu thuật tạo hình.

Bác sĩ Gedge David Rosson, Giám đốc trung tâm Johns Hopkins. Chuyên cấy ghép và tái tạo vú, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, tái tạo vi mạch, phẫu thuật thần kinh ngoại vi, phẫu thuật tạo hình.

TS.BS. Nguyễn Hồng Hà - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Việt Đức.

Buổi tư vấn truyền hình trực tiếp trên  Suckhoedoisong.vn , SongKhoe.vn bắt đầu từ: 10h ngày thứ 4 11/3/2015.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn để tham gia buổi tư vấn theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage:  Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo:  Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi).

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.


Ý kiến của bạn