Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017

Suckhoedoisong.vn - Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vừa tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh những cá nhân doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đó là buổi lễ tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu với tên gọi “Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017”.

Sau đó, đoàn đại biểu các doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam vừa đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam 2017” vinh dự được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp tại Phủ chủ tịch.

Tham dự chương trình là 100 cá nhân doanh nghiệp được vinh danh ở nhiều lĩnh vực: y tế, sức khỏe, làm đẹp, an sinh xã hội... Trên thực tế đã có nhiều sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu made in Việt Nam được chào đón và được ghi nhận trên thị trường.

Doanh nghiệp trong lĩnh vực y dược được tôn vinh có Công ty TNHH Đông trùng hạ thảo Vina Việt Nam. Tại phủ Chủ tịch, ông Nguyễn Phúc Hưng, đại diện cho daonh nghiệp này đã báo cáo trước Phó chủ tịch nước cùng các doanh nhân trong đoàn về sự thành công, tác dụng tích cực và hiệu quả kinh tế của đông trùng hạ thảo sản xuất ở Việt Nam. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng các công nghệ xanh, sạch để bảo vệ môi trường, công ty TNHH Đông trùng hạ thảo Vina Việt khẳng định giá trị xuyên xuốt của doanh nghiệp là kiên định với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng người Việt.

Đại diện các doanh nghiệp được tiếp kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

Tại Việt Nam, nhu cầu dược liệu trong nước khoảng gần 60.000-80.000 tấn/năm. Khối lượng dược liệu xuất khẩu theo thống kê đạt gần 5.000 tấn, đem lại giá trị hơn 6 triệu USD mỗi năm. Giá trị kinh tế đem lại từ việc nuôi trồng dược liệu cao hơn hẳn so với các loại cây lương thực khác (cao hơn gấp 5-10 lần trồng lúa)… Tuy nhiên, chúng ta chưa biến được nhiều sản phẩm từ dược liệu quý thành hàng hóa có giá trị cao và để sử dụng rộng rãi. Bởi vậy những thành công bước đầu như sản phẩm đông trùng hạ thảo Phúc Thành An là đáng được ghi nhận.

Ông Nguyễn Phúc Hưng báo cáo trước Phó chủ tịch nước cùng các doanh nhân trong đoàn về sự thành công, tác dụng tích cực và hiệu quả kinh tế của đông trùng hạ thảo sản xuất ở Việt Nam.

Chương trình “Tự hào thương hiệu Việt Nam” là một trong số các hoạt động quảng bá thương hiệu Việt, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đến được gần hơn với cộng đồng. Chương trình là quan điểm của Đảng, nhà nước và chính phủ về đầu tư phát triển thương hiệu Việt. Đó là sự quan tâm, luôn luôn tạo điều kiện phát triển đối với các cá nhân doanh nghiệp có đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng phát triển đất nước.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tích cực đóng góp cho công tác từ thiện, các hoạt động phúc lợi xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng như: Quyên góp xây nhà tình nghĩa, chăm sóc gia đình thương binh liệt sỹ, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; hàng năm tổ chức đoàn đi thăm chiến sĩ ở đảo Trường Sa, thăm nghĩa trang liệt sỹ tại Quảng Trị; kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa đóng góp kinh phí xây dựng nhà khách miễn phí tại khu vực Nghĩa trang Trường Sơn với tổng kinh phí dự trù khoảng 20 tỷ đồng…

V.H.T

Loading...
Bình luận
Bình luận của bạn về bài viết Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT