"Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp"

21-01-2022 14:49 | Thị trường
google news

Với doanh nhân Đới Xuân Hùng, tư duy lớn, hành động nhanh - Định vị và khẳng định thương hiệu Top 1 luôn là kim chỉ nam cho con đường đi của thương hiệu Hera.

"Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp" - Ảnh 1.

Những ngày cuối năm bận rộn, phóng viên phải hẹn lịch nhiều lần mới nhận được gật đầu phỏng vấn của Doanh nhân Đới Xuân Hùng - Chủ tịch HĐQT, người sáng lập và điều hành thương hiệu Hera để nghe anh chia sẻ về chặng đường kinh doanh đầy cảm hứng và gây dấu ấn mạnh mẽ trên thương trường của mình.

PV: Dạ xin chào anh, anh có thể chia sẻ với bạn đọc của báo Sức khỏe & Đời sống những thành tựu kinh doanh mà Hera đã đạt được trong năm 2021 vừa qua không ạ?

Trước tiên, tôi xin cảm ơn quý Báo đã quan tâm ưu ái và cho tôi có cơ hội được chia sẻ trong những ngày cuối năm bận rộn như thế này. Năm 2021 có thể gọi là một năm thành công của Hera khi trong điều kiện kinh tế ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid 19, hàng triệu doanh nghiệp lao đao, nhiều triệu công nhân viên thất nghiệp thì Hera vẫn vươn mình trong giông bão khi tạo công ăn việc làm ổn định, thu nhập tốt cho hàng trăm công nhân sản xuất, nhân viên văn phòng và hệ thống phân phối 12.000 thành viên.

Bên cạnh đó Hera cũng đưa ra thị trường các sản phẩm mới tạo trend như Dầu gội men bia tươi, bộ đôi sinh lý nữ Evatop được thị trường đón nhận và tạo ra nhiều kỉ lục doanh thu cho thương hiệu.

"Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp" - Ảnh 2.

PV: Xin được chúc mừng anh và Hera! Chắc hẳn để có được những thành quả đáng ghi nhận như vậy thì anh cũng như Hera đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách. Anh có thể chia sẻ những khó khăn mà anh và doanh nghiệp gặp phải trong năm kinh tế có nhiều biến động như vừa qua không?

Năm 2021 là năm mà chúng tôi chịu rất nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trong khâu sản xuất và vận chuyển hàng hóa khi nguyên vật liệu khan hiếm, nhà xưởng phải đóng cửa do có công nhân là F1, F0, nhiều tháng trời hàng hóa ko vận chuyển được đến các tỉnh thành phía Nam khiến tiến độ sản xuất hàng hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hàng sản xuất không đủ cung cấp cho hệ thống phân phối, phần khác lại bị ách tắc ở các đầu vận chuyển không thể đến tay đại lý và người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, do điều kiện dịch bệnh, Hera cũng phải hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người như các chương trình đào tạo quy mô lớn, các event sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng…vốn là thế mạnh và điểm thu hút lớn của công ty.

"Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp" - Ảnh 3.

PV: Đúng là những yếu tố thời cuộc mà chúng ta không thể lường trước và tránh khỏi được. Vậy Hera đã có những bước đi như thế nào để vượt qua những khó khăn này?

Nhìn chung chúng tôi đã có một năm thành công nhờ sự chuyển hóa và dịch chuyển phù hợp với thời cuộc.

Thay vì tổ chức các sự kiện quy mô hàng nghìn người, chúng tôi chia nhỏ quy mô offline theo quy định của nhà nước, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo qua livestream và zoom, chú trọng phát triển chất lượng hệ thống nhân sự bên cạnh phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Trong năm 2021 chúng tôi đã tổ chức 2 sự kiện ra mắt sản phẩm gây tiếng vang lớn trên thị trường là sự kiện ra mắt Bộ 3 chăm sóc tóc từ men bia tươi qua livestream và sự kiện Ra mắt combo viên uống nội tiết và dung dịch vệ sinh phụ nữ Evatop với sự kết nối của hàng trăm đầu cầu là các roadshow, showroom phủ sóng màu cam Hera rực rỡ khắp cả nước.

Mỗi sự kiện đều được đầu tư kinh phí nhiều tỷ đồng và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trong và ngoài nước.

"Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp" - Ảnh 4.

PV: Đúng là những con số và thành tựu đáng ngưỡng mộ. Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Tư duy của người đứng đầu quyết định tầm nhìn và sự phát triển của doanh nghiệp", anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về quan điểm này ko ạ?

Người đứng đầu là người quyết định văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn ngắn hạn, dài hạn, sứ mệnh và đường đi nước bước của doanh nghiệp. Theo quan điểm của cá nhân tôi, lãnh đạo muốn thu phục nhân tài đầu tiên phải biết nghĩ và lo cho cộng sự, đó là lí do vì sao, trong một năm Covid-19 đầy khó khăn, Hera vẫn chi nhiều tỷ đồng chăm lo đời sống an sinh xã hội cho hàng chục nghìn thành viên thông qua chế độ bảo hiểm khi ốm đau, bệnh tật, tai nạn, sinh nở và những món quà động viên tinh thần và vật chất kịp thời dịp sinh nhật, lễ tết…

Bên cạnh đó, Hera luôn có những bước đi tiên phong và đẳng cấp nổi bật so với các thương hiệu kinh doanh cùng ngành trên thị trường. Từ chế độ đãi ngộ nhân sự, event, sự kiện đều ở một tầm cỡ khác biệt. Thực tế cho thấy những sự kiện, chương trình, chiến lược của Hera đều được nhiều thương hiệu học hỏi và áp dụng theo.

Tư duy lớn, hành động nhanh- Định vị và khẳng định thương hiệu Top 1 luôn là kim chỉ nam cho con đường đi của tôi và Hera.

PV: Cảm ơn những chia sẻ rất tuyệt vời của anh. Hera có thể thành công và nổi tiếng trên thị trường như hôm nay có thể nói là nhờ năng lực lãnh đạo và dẫn dắt tài tình của Chủ tịch Đới Xuân Hùng.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn anh đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chúc anh nhiều sức khỏe và cùng Hera chinh phục nhiều thành công mới trong năm 2022!


PV
Ý kiến của bạn