Từ 0h ngày 23/3 người ở Hà Nội có thể đi hát karaoke, đến quầy bar và vũ trường

22-03-2021 20:57 | Thời sự

SKĐS - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội thông tin, từ 0h00 ngày 23/3 quán bar, karaoke, vũ trường tại Hà Nội được phép hoạt động trở lại.

 

Theo đó, tại cuộc họp với các sở, ban, ngành và các quận, huyện, thị xã, xã phường, thị trấn về công tác phòng, chống dịch trong chiều 22/3, ông Chử Xuân Dũng – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho hay,  Căn cứ vào tình hình dịch bệnh ở Hà Nội sau 35 ngày không xuất hiện ca mắc mới trong cộng đồng (từ 16/2 - 22/3) và xét đề nghị của các cơ quan, đơn vị, từ 0h00 ngày 23/3, quán bar, karaoke, vũ trường tại Hà Nội được phép hoạt động trở lại. Tuy nhiên, người sử dụng các loại hình dịch vụ trên bắt buộc phải khai báo y tế, quét mã QR, cài ứng dụng Bluezone…

Từ 0h ngày 23/3 quán Bar, karaoke được hoạt động trở lại 

Ông Dũng cũng khẳng định, thành phố đã linh hoạt nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch để tập trung phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội yêu cầu các lực lượng tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, để người dân nắm rõ tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng chống dịch để phối hợp, chấp hành các chỉ đạo của Chính phủ và Thành phố, tránh tâm lý lơ là chủ quan; yêu cầu nhân dân tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp theo thông điệp 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là việc đeo khẩu trang và khai báo y tế bằng mã QR Code.

 

 


Nguyên H
Ý kiến của bạn