Truyền hình trực tuyến: Chung sống an toàn với dịch bệnh

PGS.TS. Phan Trọng Lân

PGS.TS. Phan Trọng Lân

Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh

22-05-2020 13:23 | Sức khỏe TV

Suckhoedoisong.vn - Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Chung sống an toàn với dịch bệnh” vào 14h30 thứ Sáu, ngày 22/05/2020. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage Facebook của báo Sức khoẻ & Đời sống.

Mời độc giả xem video chương trình:


Ngày 13/05 vừa qua, trong buổi họp báo trực tuyến, Michael Ryan – Giám đốc phụ trách tình hướng khẩn cấp của WHO cho biết: “Corona virus có thể trở thành một loại virus thường thấy trong cộng đồng và sẽ không bao giờ biến mất.” Từ đó cho thấy, đây chính là cảnh báo cho tương lai sắp tới, cả thế giới sẽ phải học cách sống chung với COVID -19.

Tại Việt Nam, bằng sự đồng lòng của toàn dân cùng niềm tin và sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, chúng ta đã có được thành công trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19. Tuy nhiên, dịch COVID -19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp trên thế giới, nên đây có lẽ sẽ là một cuộc chiến trường kì mà mỗi người dân sẽ là một "chiến binh" góp phần quyết định đến thắng lợi của cuộc chiến đó. Cuộc chiến với đại dịch COVID -19 được coi là một "chiến trường" không khói súng thế nhưng lại không hề dễ dàng bởi nó cần sự tự giác, ý thức cũng như hành động của mỗi cá nhân, đặc biệt là ý thức của mỗi gia đình và toàn xã hội.

Nói riêng đối với mỗi gia đình, đặc biệt là các gia đình với nhiều thế hệ chung sống cùng nhau, việc mỗi người một cách sống, một quan điểm, một thói quen từ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, đến thói quen phòng bệnh có sự khác nhau là những điều cần quan tâm và giải quyết trong thời điểm mà  chúng ta phải chung sống an toàn với dịch bệnh.

Vậy, để chung sống hòa bình và an toàn với dịch bệnh chúng ta cần làm gì và làm như thế nào? Để giải đáp mọi thắc mắc cũng như góp phần mang đến những kiến thức về sức khỏe thiết thực nhất cho người dân, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ, báo Sức Khỏe&Đời Sống đã tổ chức chương trình tư vấn Truyền hình trực tuyến với chủ đề “Chung sống an toàn với dịch bệnh” với sự có mặt của các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

PGS.TS.BS Phan Trọng Lân – Viện trưởng Viện Pasteur TP.HCM

TS.BS. Hoàng Thị Diễm Tuyết – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương

BS.CKII Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Người dẫn chương trình: Vũ Mạnh Cường

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu vào 14h30 thứ Sáu, ngày 22/05/2020. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS.BS Phan Trọng Lân – Viện trưởng Viện Pasteur TP.HCM; TS.BS. Hoàng Thị Diễm Tuyết – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương; BS.CKII Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã nhận lời tham gia chương trình.

Gửi câu hỏi Phỏng vấn trực tuyến
Lên trên
Tú Nguyễn
Ý kiến của bạn