Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho các tình nguyện viên IPU

12-04-2015 15:40 | Thời sự

SKĐS - Sáng 12/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ IPU 132.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm tình nguyện quốc gia vừa tổ chức Lễ Tổng kết công tác tình nguyện viên (TNV) tham gia phục vụ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPI-132). Dự lễ tổng kết có sự tham gia của ông Trần Văn Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức IPU132, ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và đại diện Văn phòng Quốc hội, Ban tổ chức, Ban thư ký IPU -132 và 395 TNV tham gia phục vụ IPU-132.

Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh : HY

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phi Long cho biết, thành công của IPU 132 được tổ chức tại Việt Nam có sự đóng góp không nhỏ của các TNV. Với tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các TNV đã cho thấy tinh thần nhiệt tình, vui vẻ, thể hiện thái độ, trách nhiệm cao trong công việc được các nghị sĩ, đại biểu tham dự IPU đánh giá cao, để lại cho các đại biểu trong và ngoài nước những hình ảnh và tình cảm tốt đẹp về đội ngũ TNV.

395 TNV là các gương mặt xuất sắc của 6 trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội. Họ được trang bị các kiên thức, kỹ năng nghiệp vụ lễ tân ngoại giao, phân chia các tiểu ban, kỹ năng sử dụng các trang thiết bị và phương án di chuyển, đón tiếp đại biểu. Họ đã tham gia vào tất cả các khâu từ kỹ thuật, hậu cần, tham gia hỗ trợ đoàn...

Ghi nhận những nỗ lực của các TNV tham gia IPU 132, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định trao tặng bằng khen của Ban chấp hành cho 7 tập thể và 10 tình nguyện viên, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen của Ủy ban Trung ương hội cho 14 cán bộ và sinh viên tình nguyện tiêu biểu có thành tích xuất sắc tham gia phục vụ IPU 132. Bên cạnh đó, 395 TNV đã được Trung tâm Tình nguyện quốc gia cấp giấu chứng nhận tham gia tình nguyện phục vụ Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần 132. Các TNV đã thực sự để lại dấu ấn về một Việt Nam chu đáo, thân thiện.

Hải Yến

 


Ý kiến của bạn