Trung Quốc: Chết vì tin cách chữa bệnh mê tín của pháp sư

01-03-2016 14:32 | Quốc tế

SKĐS - Một phụ nữ ở TP Quảng Nguyên, phía Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc được đưa vào một thùng gỗ và bị hấp cho đến chết vào tối thứ Bảy tuần qua bởi 2 thầy phù thủy địa phương, những đối tượng này thao thao bất tuyệt nói sẽ xua đuổi tà ma và chữa bệnh cho bà, Tân Hoa đưa tin trưa 1-3.

Nạn nhân có họ là họ Lý, một người dân sống ở làng Ngọc Long, phường Trung Sơn, quận Lợi Châu, TP Quảng Nguyên. Bà bị ốm nhiều năm và đã chữa trị nhiều nơi khác nhau nhưng không khỏi, theo người hàng xóm Lưu Tuân.

Những người hàng xóm gần nhà bà Lý thu giữ chiếc thùng khổ mà 2 “pháp sư” dùng “đuổi ma” cho nạn nhân

Vào lúc khoảng 9 giờ tối (giờ địa phương) ngày 27-2, người dân vội vã chạy đến nhà bà Lý sau khi nghe thấy bà hoảng hốt la hét. Sau đó, những người hàng xóm phát hiện 2 “pháp sư” địa phương có họ Phan và Hồ cho biết tiếng gào khóc, la hét không phải của bà Lý mà từ ma quỷ trong cơ thể bà, và sau đó đưa vào bệnh nhân vào một bồn gỗ chứa nước đun sôi để trừ tà.

Cảnh sát địa phương tịch thu chiếc thùng gỗ làm tang chứng cho vụ án

Cuối cùng, dân làng phải đưa bà Lý ra khỏi chiếc bồn, bây giờ khuôn mặt bệnh nhân biến sang sắc đen và bà không thể đứng vững. Ngay sau đó, bác sĩ địa phương đến cấp cứu, nhưng bà đã tử vong.

Cảnh sát đã bắt Phan và Hồ. Hiện cả 2 đối tượng đang bị tạm giam chờ ngày xét xử.


Trúc Quỳnh
Ý kiến của bạn