Trời lạnh, Đàm Vĩnh Hưng tập hút thuốc lào

11-01-2014 08:05 | Văn hóa – Giải trí

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có những cảnh quay trong thời tiết lạnh lẽo.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có những cảnh quay trong thời tiết lạnh lẽo.

Trở thành Ông hoàng của làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng là người có vị thế và uy tín khiến đàn em nể phục. Không chỉ thành công trong ca hát, kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với dự án Hiệp sỹ mù đang trong giai đoạn hoàn thiện những cảnh quay.

Tất bật chạy show dịp gần Tết, Đàm Vĩnh Hưng rất khó khăn sắp xếp thời gian công việc. Tuy nhiên, anh vẫn tâm huyết cho dự án điện ảnh đầu tay.

Trong những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Mr Đàm dí dỏm chia sẻ: "Đáp xuống sân bay Nội Bài là 8 giờ sáng, lên xe uống thuốc ngủ dù không còn biết gì, đến nơi là 8 giờ tối. Sáng nay thức dậy nhuộm tóc đen, bôi răng đen, đánh phấn đen từ mặt đến tay chân, ăn mặc như người dân tộc, tập nói tiếng dân tộc, tập hút thuốc lào, say chóng mật vì mình là người khổ hạnh mà. Không rượu, không bia, không thuốc lá, không vũ trường, không cafe, chỉ có ca hát và shopping thôi. Bối cảnh quay là cảnh say biên giới, trời lạnh lắm. Hiệp sỹ mù ơi là hiệp sỹ mù".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thú vị Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân

"Việt Nam chưa có nhiều trường quay nên anh í và mọi người phải vất vả đi chọn bối cạnh tận miền xa xôi trong thời thiết khắc nghiệt như thế. Khổ quá, giữ sức khỏe nhé anh, hy sinh vì nghệ thuật cũng phải nghĩ cho mình chút ít", một fan hâm mộ động viên thần tượng.

Theo Đất Việt


Ý kiến của bạn