Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023: Dược phẩm TV.PHARM thu hút khách hàng trong nước và quốc tế

14-05-2023 14:00 | Dược
google news

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược (Vietnam MediPharm Expo) lần thứ 10, Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM tạo ấn tượng là tâm điểm thu hút khách hàng trong nước và quốc tế tiếp cận trao đổi cơ hội hợp tác.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023: Dược phẩm TV.PHARM thu hút khách hàng trong nước và quốc tế - Ảnh 1.

Các đại biểu tham quan gian hàng của TV.PHARM.

Đúng như đánh giá của Thứ Trưởng Bộ Y tế - ông Lê Đức Luận, Triển lãm ngành Y Dược năm 2023 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 500 gian hàng của 350 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp.

Triển lãm ghi nhận sự bùng nổ về cơ hội xúc tiến hợp tác giữa các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp quốc tế tham dự đến từ khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm những quốc gia hàng đầu về lĩnh vực y dược, thiết bị y tế như Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, CHLB Đức, CH Czech, Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Điển, Trung Quốc...

Đáng chú ý đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản, Ấn Độ và khối các công ty liên doanh Việt Nam - Hoa Kỳ… dành quan tâm mạnh mẽ, tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, mong muốn liên kết đầu tư vào Việt Nam.  

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023: Dược phẩm TV.PHARM thu hút khách hàng trong nước và quốc tế - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo và đội ngũ dược trình viên TV.PHARM tại triển lãm.

Trao đổi với lãnh đạo Công ty Dược phẩm TV.PHARM tại triển lãm ông Abhishek Khanwalkar - Giám đốc - Hãng dược CHEMPRO PHARMA  (Ấn Độ) cho biết, trước đó đã tìm hiểu và có thông tin đánh giá rất tốt đối với thương hiệu TV.PHARM trong phát triển sản phẩm và uy tín doanh nghiệp.

"Chúng tôi dành quan tâm cho dự án Cụm Công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.PHARM hiện đang được chính TV.PHARM đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP-EU; đồng thời mong muốn hợp tác phát triển vùng nguyên liệu cũng như trao đổi công nghệ, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh" - ông Abhishek Khanwalkar nói.

Ông Nguyễn Lê Phương, Giám đốc Marketing của CTCP Dược phẩm TV.PHARM, cho biết: Triển lãm chính là cơ hội để công ty gặp gỡ, giao lưu cùng các đối tác trong nước và quốc tế mở rộng thị trường và trao đổi công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Hiện tại TV.PHARM sở hữu hai nhà máy sản xuất thuốc tân dược Non Beta - Lactam và Beta - Lactam đạt chuẩn GMP – WHO; Là một trong Top 10 doanh nghiệp dược phẩm của Việt Nam tham gia triển lãm.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023: Dược phẩm TV.PHARM thu hút khách hàng trong nước và quốc tế - Ảnh 3.

Người tiêu dùng được tư vấn sức khỏe và nhận quà tặng là các sản phẩm thuốc TV.PHARM đạt chất lượng Thương hiệu Quốc gia.

Nhằm tăng cường sự hiện diện và kết nối với người tiêu dùng, tại triển lãm, TV.PHARM đã tổ chức các hoạt động như tư vấn sức khỏe, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của công ty. Đặc biệt là các dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam như thuốc kháng sinh Orenko, thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP...

Vietnam Medi-pharm đã có hành trình 30 năm kết nối doanh nghiệp ngành Y Dược trong nước và quốc tế, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ, nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Tính đến nay, Vietnam Medi-pharm đã tổ chức hơn 10.000 gian hàng với 7.500 lượt đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự; tạo cơ hội kết nối giao thương cho hơn 390.000 lượt khách tham quan chuyên ngành và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.



Đỗ Hương
Ý kiến của bạn