Hoa hậu Việt Nam đã đi được hành trình dài 2/3 quãng đường. Trà thảo dược Boganic vẫn đang là sản phẩm góp phần hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho các thí sinh tích cực tập luyện, chuẩn bị cho các giải thưởng: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thể thao…
Đại diện thương hiệu Trà thảo dược Boganic chia sẻ, lý do đồng hành cùng cuộc thi bởi ý nghĩa "chân - thiện - mỹ" mang lại không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi mà lan tỏa rộng rãi tới xã hội. Thí sinh HHVN 2020 là những cô gái vừa đẹp ở vẻ ngoài, sắc vóc, vừa toát lên sự khỏe mạnh, sức trẻ và tình yêu cuộc sống dồi dào. Hơn thế nữa, là trí tuệ, tài năng và tấm lòng nhân ái, chân thành, thiện tâm giúp đỡ, mong muốn chia sẻ với cộng đồng xã hội, hướng đến sự công bằng, cùng phát triển. Đó chính là giá trị đáng quý mà thương hiệu và cuộc thi cùng hướng tới, mang lại sức khỏe, cái đẹp và lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Trà thảo dược Boganic ra đời trong chiến lược phát triển sản phẩm đồng tâm, kế thừa thương hiệu Thuốc bổ gan Boganic nổi tiếng. Với vị ngọt thanh, hương mật ong tự nhiên, được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO có tác dụng giải khát - thanh lọc cơ thể - mát gan; tốt cho sức khỏe, giúp detox, thải độc, da dẻ mịn màng, ăn ngon, tiêu hóa tốt. Sử dụng Trà thảo dược Boganic trong suốt chuỗi hoạt động của cuộc thi giúp các thí sinh luôn giữ được năng lượng, sức khỏe và sự tươi tắn dù lịch trình dày đặc.
Trà thảo dược Boganic được các thí sinh HHVN 2020 yêu thích khi sử dụng
Điều đặc biệt, ở cuộc thi HHVN 2020, Trà thảo dược Boganic được đánh giá cao bởi tính nhân văn và trách nhiệm xã hội của sản phẩm. Nguồn dược liệu actiso làm nên Trà Boganic được trồng và thu hái tại vùng cao Sapa, do chính bà con dân tộc thiểu số (Dao, H'Mong) trồng. CTCP Traphaco kết hợp với bà con, đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật, cam kết thu mua lá actiso, tạo công ăn việc làm, xóa nghèo bền vững cho bà con nơi đây. Việc trà thảo dược Boganic đồng hành cùng các hoạt động của HHVN 2020 cũng chính là lan tỏa công tác thiện nguyện, để mỗi người dân khi sử dụng sản phẩm cũng sẽ góp phần phát triển cộng đồng người dân tộc thiểu số, ủng hộ hàng Việt, đóng góp cho an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.
Người dân H'Mông đang cắt lá actiso tại xã Sa Pả (huyện Sa Pa, Lào Cai)
Trà thảo dược Boganic đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhằm góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc, gửi đến thông điệp "chân - thiện - mỹ" - nét đẹp văn hóa từ ngàn đời trong mỗi con người Việt Nam.
Trà thảo dược Boganic hiện được bán rộng rãi tại các Chuỗi nhà thuốc như Pharmacity, Long Châu, Bách hóa Xanh và các nhà thuốc trên toàn quốc.
Để mua online, truy cập traphacoshop.com hoặc liên hệ tổng đài Traphaco miễn cước 1800.6612
Nhờ kiên định với Chiến lược phát triển bền vững, phát huy những giá trị cốt lõi sẵn có, CTCP Traphaco nhanh chóng ứng phó để vượt qua thách thức của đại dịch, đồng thời luôn là thương hiệu dược uy tín được Người tiêu dùng và Khách hàng ủng hộ, lựa chọn. Kết quả kinh doanh Traphaco quý III/2020 cho thấy doanh thu tăng 22,4%, lợi nhuận gộp tăng 23,8% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, Traphaco đạt mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt 11,4% và 32,5% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong tất cả các công ty dược niêm yết trên sàn chứng khoán. |