Trà thanh nhiệt Dr Thanh đem các trò chơi dân gian đến với các em thiếu nhi

05-07-2018 15:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Kể từ ngày 31/05/2018 đến nay, Trà thanh nhiệt Dr Thanh cùng Nhà hát kịch Việt Nam đã có tổng cộng 12 buổi biểu diễn nghệ thuật dành tặng cho các em thiếu nhi Hà Nội trong dịp hè 2018. Chương trình không chỉ đem đến cho các em niềm vui, tiếng cười, mà còn giúp các em biết đến những trò chơi dân gian bổ ích.

Hiện nay, các trò chơi dân gian đang dần bị mai một, các em thiếu nhi không có nhiều cơ hội tiếp cận trò chợi dân gian, mà thay vào đó là các trò chơi công nghệ. Chính vì vậy, Trà thanh nhiệt Dr Thanh cùng các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam đã chú trọng tổ chức các trò chơi dân gian mang lại cho các em nhỏ cảm giác mới lạ, thích thú mỗi chiều cuối tuần.

Trò chơi bịt mắt đập bóng thu hút sự tham gia của nhiều em nhỏ

Tại đây, các em không chỉ được nhìn tận mắt các trò chơi dân gian mà còn có thể tự mình tham gia thử sức những trò chơi mà trước giờ chỉ được biết qua sách vở, mạng internet hoặc nghe người lớn kể.

Các bậc phụ huynh cũng có những giây phút sảng khoái bên cạnh các con

Các trò chơi đều rất thú vị, đăc biệt là trò bịt mắt đập bóng. Được sự chỉ dẫn và cổ vũ nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh, các em nhỏ đã cố gắng nỗ lực dành về cho mình những món quà thú vị từ nhà tài trợ Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Đây cũng chính là dịp các thành viên trong gia đình có thể vừa vui chơi thỏa thích vừa có thời gian bên nhau, gắn kết tình cảm.

Những món quà từ nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh được trao đến các em nhỏ

Bên cạnh các trò chơi dân gian, các em thiếu nhi còn được thưởng thức màn trình diễn xiếc, giao lưu với tài năng nhí Cẩm Lệ. Đặc biệt, vở kịch tương tác “Chuyện chàng dũng sĩ” được phóng tác và xây dựng từ sử thi Đam San của dân tộc Ê Đê – Tây Nguyên vẫn là tiết mục được nhiều em nhỏ quan tâm.

Các em nhỏ vừa thưởng thức Trà thanh nhiệt Dr Thanh vừa chăm chú theo dõi chương trình

Trà thanh nhiệt Dr Thanh khiến Tù trưởng Quạ và Tù trưởng Sắt mê mẩn giữa cái nóng của Thủ Đô

Cậu bé này tỏ ra vô cùng hào hứng khi được tham gia tương tác và trở thành "vị cứu tinh"  của chú chó Vàng và chàng dũng sĩ Đam San

Ngay trên sân khấu, các nghệ sĩ đã tạo ra những tình huống thú vị, gần gũi để tương tác với các em nhỏ, khuyến khích trí tưởng tượng phong phú của các em, giúp các em mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Vở kịch không chỉ mang lại nhiều tiếng cười, mà còn giúp các em nhỏ hiểu hơn về lịch sử dân tộc và cách đối nhân xử thế, rút ra những bài học ý nghĩa từ những câu chuyện cổ tích.

Đặc biệt hơn, tại một số chương trình khán giả còn có cơ hội gặp giỡ, giao lưu với NSƯT Xuân Bắc

Sự háo hức của các bé và gia đình khi xem các nghệ sĩ biểu diễn. Anh Đ.Lê chia sẻ: " Trò chơi trong chương trình khá thú vị và mang lại tiếng cười sảng khoái. Chương trình rất bổ ích và hấp dẫn các bé nhà tôi"

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, một sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể luôn tươi tắn.


Ý kiến của bạn