DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
TP HCM hơn 4800 lượt ý kiến không hài lòng, Giám đốc Sở công bố lịch tiếp công dân
Hải Yến - 17:01 05/11/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa công bố số liệu cho thấy, người dân hài lòng về các dịch vụ y tế hơn so với số liệu tháng 9, trong đó số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là ở các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và an ninh trật tự.

Tin từ Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết,  dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh (214 lượt) và an ninh trật tự bệnh viện (209 lượt) là  2 nội dung được ghi nhận có số lượt không hài lòng giảm nhiều nhất trong tháng 10/2018.

Trước đó, vào tháng 9, với 298 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và 315 lượt phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh là  2 nội dung có lượt khảo sát không hài lòng trong tháng 9/2018 tăng nhiều nhất so với tháng 8/2018 và cùng kỳ.

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 9/2018

Nhưng sang tháng 10, phần mềm tổng hợp kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TP.HCM cho biết,  trong tháng 10/2018 có tổng cộng 4.850 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, giảm 22% so với tháng 9/2018 (6.192 lượt) và giảm 23,4% so với cùng kỳ (tháng 10/2017: 6.335 lượt).

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2018

Hai nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “Các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh” (214 lượt, giảm 29%) và “An ninh trật tự của bệnh viện” (209 lượt, giảm 29%).

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2017

 

Sở Y tế Tp Hồ Chí Minh còn thông tin, Giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp công dân định kỳ vào thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng. Lịch tiếp công dân của Giám đốc Sở Y tế quý IV vào các ngày 1/10; 5/11 và 3/12. Ngoài ra Ban giám đốc Sở Y tế còn tiếp công dân đột xuất trong các trường hợp cụ thể, vụ việc quan trọng khẩn cấp và đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền.

 

Hải Yến

Tin liên quan
Người dân không hài lòng với dịch vụ trông giữ xe và dịch vụ tiện ích khi đi khám bệnh
SKĐS - Tổng kết ý kiến phản ánh của người dân về dịch vụ khám chữa bệnh, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, người dân không hài lòng với nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và dịch vụ giữ xe.
Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh triển khai thí điểm mô hình “Trạm Y tế - một điểm dừng”
SKĐS - Với mô hình này, người dân khi đến khám chữa bệnh ban đầu tại trạm y tế không còn phải lên bệnh viện quận, huyện để làm xét nghiệm hoặc lĩnh thuốc mà trạm không có như trước đây.
Vụ gần 20.000 viên thuốc tài trợ hết hạn phải tiêu hủy: Sở Y tế TP Hồ Chí Minh nói gì?
SKĐS - Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Y tế, Cục Quản lý Dược về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng thuốc viện trợ Tasigna (thuốc đặc trị ung thư) phải tiêu hủy vì hết hạn
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm