Tin từ Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh (214 lượt) và an ninh trật tự bệnh viện (209 lượt) là 2 nội dung được ghi nhận có số lượt không hài lòng giảm nhiều nhất trong tháng 10/2018.
Trước đó, vào tháng 9, với 298 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và 315 lượt phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh là 2 nội dung có lượt khảo sát không hài lòng trong tháng 9/2018 tăng nhiều nhất so với tháng 8/2018 và cùng kỳ.
Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 9/2018
Nhưng sang tháng 10, phần mềm tổng hợp kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong tháng 10/2018 có tổng cộng 4.850 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, giảm 22% so với tháng 9/2018 (6.192 lượt) và giảm 23,4% so với cùng kỳ (tháng 10/2017: 6.335 lượt).
Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2018
Hai nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “Các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh” (214 lượt, giảm 29%) và “An ninh trật tự của bệnh viện” (209 lượt, giảm 29%).
Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 10/2017
Sở Y tế Tp Hồ Chí Minh còn thông tin, Giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp công dân định kỳ vào thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng. Lịch tiếp công dân của Giám đốc Sở Y tế quý IV vào các ngày 1/10; 5/11 và 3/12. Ngoài ra Ban giám đốc Sở Y tế còn tiếp công dân đột xuất trong các trường hợp cụ thể, vụ việc quan trọng khẩn cấp và đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền.