DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
TP. HCM: Chuỗi siêu thị mini ngay trong bệnh viện cho người bệnh
PV - 15:16 03/01/2017 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - “Hùng Vương shop”, “Xuyên Á mart” tiếp nối siêu thị mini của bệnh viện Quận Thủ đức hướng đến phục vụ người bệnh.

Đến bệnh viện Xuyên Á, người bệnh và thân nhân người bệnh không còn phải lo lắng tìm cửa hàng gần bệnh viện để mua những vật dụng cần thiết trong thời gian chữa trị tại bệnh viện, “Xuyên Á mart” của Bệnh viện Xuyên Á với hàng trăm mặt hàng được phục vụ theo đúng phong cách của một siêu thị từ nguồn gốc đến giá cả.

siêu thị trong bệnh viện

Những ngày cuối năm 2016, khi đến Bệnh viện Hùng Vương, mọi người đều thấy một Bệnh viện Hùng Vương với hình ảnh mới lạ, đó là “Hùng Vương shop”, bước vào trong là đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho bất cứ người bệnh, sản phụ và thân nhân người bệnh trong thời gian lưu trú tại bệnh viện, điều đặc biệt là khách hàng được phục vụ không khác gì ở các siêu thị với giá niêm yết đúng như siêu thị.

siêu thị trong bệnh viện

Được biết Sở Y tế TP.HCM đã ban hành “Khuyến cáo triển khai các dịch vụ tiện ích cho người bệnh và thân nhân người bệnh tại các bệnh viện” (Ban hành kèm theo công văn số 8443/SYT-KHTH ngày 29 tháng 8 năm 2016 của Sở Y tế), trong đó có nhấn mạnh đến triển khai các dịch vụ tiện ích trong bệnh viện. Bên cạnh làm tăng hài lòng người bệnh, triển khai tốt các dịch vụ tiện ích sẽ giải quyết được tình trạng buôn bán hàng rong trước cổng bệnh viện vốn gây mất an ninh, trật tự tại các bệnh viện.

Hiện nay, các bệnh viện trên địa bàn TP. HCM đang nghiên cứu triển khai, chia sẻ kinh nghiệm và học tập lẫn nhau nhằm không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện.

 

 

PV

Tin liên quan
Bộ trưởng Bộ Y tế: Nỗ lực đổi mới hơn nữa vì sự hài lòng của người bệnh
SKĐS - Nhân dịp năm mới 2017, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chia sẻ về những kết quả ngành y tế đã đạt được trong năm 2016, cũng như những nhiệm vụ ngành sẽ triển khai trong năm 2017.
Mọi nỗ lực của chúng ta đều phải tính bằng sự hài lòng của người bệnh
SKĐS - Thời quan gần đây, song song với đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng làm trưởng đoàn là các đoàn đánh giá độc lập của Bộ Y tế kiểm tra,
Thang điểm của sự hài lòng
SKĐS - Từ ngày 19/12 đến 10/1/2017, 5 đoàn thanh tra của Bộ Y tế sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng phục vụ của các bệnh viện tuyến Trung ương.
Sự hài lòng của người bệnh là trung tâm đổi mới chất lượng bệnh viện
SKĐS - Sáng ngày 8/11, trong khuôn khổ chuyến làm việc tại TP.HCM, đoàn Bộ Y tế (BYT) do PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng BYT chủ trì đã cùng PGS.TS. Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng BYT, đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục BYT… thăm và làm việc tại Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 – là BV đa khoa hạng 1 có quy mô lớn nhất thuộc Sở Y tế TP.HCM.
Gia tăng sự hài lòng của người nhà và bệnh nhân với nhân viên y tế
SKĐS - Sáng 26/9 tại Đà Nẵng, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện chương trình 295/Ctr - CĐYT về thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử và Hội thảo truyền thông về giao tiếp ứng xử trong ngành y tế.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm