Bệnh nghề nghiệp làm tăng nguy cơ tái phát bệnh trĩ

20-11-2019 14:00 | Y học 360

Hiệu quả của thuốc Tottri đã được kiểm chứng thông qua nghiên cứu tác dụng dược lý của nhóm chuyên gia Đại học Dược Hà Nội.

Bị trĩ vì đặc thù công việc

Bệnh trĩ khởi phát do sự giãn quá mức của đám rối tính mạch trĩ ở phần niêm mạc hậu môn tạo thành. Do đó, có một số nghề nghiệp góp phần làm giãn tĩnh mạch trĩ hàng ngày, đặc biệt là những nghề phải ngồi nhiều, đứng lâu, mang vác nặng như dân lái xe, nhân viên văn phòng, dân IT, game thủ, thợ may, công nhân, …

photo-1685957864392

Công việc ngồi lâu một chỗ dễ dẫn đến bệnh trĩ


Tính chất ngồi lâu một chỗ kèm với uống ít nước, ăn nhiều đồ nấu sẵn, đóng hộp có nhiều chất béo khó tiêu, đồ ăn cay nóng, dễ gây táo bón. Ngay cả việc uống đủ nước có khi cũng không được đảm bảo, nhịn vệ sinh do ngủ nhiều, xem điện thoại trong khi đi vệ sinh để giết thời gian.

Lịch trình sinh hoạt thiếu khoa học, không điều độ khiến cho không chỉ mỡ xuất hiện mà còn tạo điều kiện thuận lợi để bệnh trĩ tấn công, tái phát và chuyển thành cấp tính. Đó là cảnh báo từ các chuyên gia sức khỏe.

Tránh xa bệnh trĩ nhờ những giải pháp vui - khỏe - có ích

photo-1685957865583

Có vô vàn thú vui vừa ý nghĩa vừa khỏe mạnh người vừa giúp đẩy lùi bệnh tật khi làm việc online tại nhà

Hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để tập gym cho bụng nhỏ - ăn clean cho khỏe người - skin care cho da đẹp - trồng cây cho không khí thêm trong lành - décor lại nhà cửa cho có gu. Và nếu chẳng may bị bệnh "tri ngã trĩ" hoành hành thì phải điều trị càng sớm càng tốt. Bởi nếu không bạn sẽ rất dễ phải đối mặt với biến chứng nguy hiểm như: Đau đớn mỗi lần đi vệ sinh, thiếu máu, sa nghẹt búi trĩ gây biến chứng tắc mạch và hoại tử, viêm nhiễm lở loét vùng hậu môn và xung quanh…

Để phòng ngừa và điều trị hiệu quả, an toàn, nhiều người đã và đang tin chọn Tottri - sản phẩm điều trị trĩ uy tín tại Việt Nam. Đây là thuốc thảo dược điều trị bệnh trĩ phát triển từ bài thuốc gia truyền của gia đình giáo sư Mai Tất Tố (trường Đại học Dược Hà Nội) đã được sử dụng rất hiệu quả cho nhiều bệnh nhân trĩ cấp tính.

photo-1685957866102

Tottri - Sản phẩm điều trị trĩ uy tín

Sau 1- 3 ngày sử dụng, những triệu chứng đau rát, chảy máu, sa búi trĩ trong đợt trĩ cấp được thuyên giảm. Ngoài ra Tottri còn có công dụng phòng ngừa trĩ tái phát với cả trĩ nội (độ 1, 2, 3) và trĩ ngoại. Cụ thể, Tottri giảm đau rát ở vùng hậu môn, làm bền vững thành mạch chống chảy máu, co các búi trĩ, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát. Đặc biệt, thuốc là thành phần thảo dược nên an toàn, có thể dùng dài ngày mà ít gây tác dụng phụ.

Hiệu quả của thuốc Tottri đã được kiểm chứng thông qua nghiên cứu tác dụng dược lý của nhóm chuyên gia Đại học Dược Hà Nội. Nhờ đó, người bị trĩ có thể giảm các triệu chứng khó chịu do trĩ cấp gây ra như đau rát, chảy máu, sa búi trĩ chỉ trong vài ngày và sử dụng thêm một đợt khoảng 1-2 tháng để ngăn ngừa trĩ tái phát.

Khi có những biểu hiện của trĩ cấp tính như: chảy máu khi đại tiện, đau rát, sưng ở vùng hậu môn, búi trĩ sa ra ngoài… hay đang bị trĩ nội độ 1, 2, 3 và trĩ ngoại đừng quên đi thăm khám kịp thời và kết hợp sử dụng Tottri ngay để hỗ trợ giảm cơn ác mộng không biết tỏ cùng ai bạn nhé!

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ giao dịch: Ngõ 15, đường Ngọc Hồi - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

Tư vấn chuyên gia: 1800 6612

Fanpage: https://www.facebook.com/Tottridieutrihieuquatricap/

Website: http://traphacoshop.com/

*Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng



PV
Ý kiến của bạn