Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2020

01-03-2018 15:37 | Quốc tế

SKĐS - Ông Donald Trump sẽ sớm công bố kế hoạch tái tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020 và sẽ chỉ định một guru (bậc thầy) về kỹ thuật số ít được biết tới để làm quản lý chiến dịch tranh cử của ông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2020

Ông Brad Parscale, giám đốc chiến dịch kỹ thuật số trước trận tranh cử vừa rồi, sẽ được giao nhiệm vụ điều hành chiến dịch tranh cử tới, theo trang Drudge Report tiết lộ.

Brad Parscale, người góp phần quan trọng vào thắng lợi của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Brad Parscale, người góp phần quan trọng vào thắng lợi của ông Donald Trump trên facebook, google và twitter.

Ông Parscale lần đầu làm việc cho Tổ chức Trump vào năm 2011 khi ông được giao thiết kế một website cho một trong những dự án địa ốc của nhà tỷ phú Donald Trump. Ông nổi tiếng đóng vai trò quan trọng cho việc ông Donald Trump đắc cử nhờ vào các chiến dịch vận động tranh cử trên Facebook, Twitter và Google.

Trong một bài báo, trang tin Buzzfeed đã mô tả ông Parscale là cố vấn có tầm ảnh hưởng nhất trong chiến dịch Trump mà có thể bạn chưa từng biết đến. Ông Parscale trông không hề giống với một cố vấn chính trị mực thước, bởi ông để râu mang phong cách hip hop và chưa từng có chút xíu kinh nghiệm nào liên quan tới bầu cử trước năm 2016.


BV
Ý kiến của bạn