Tò mò cuộc chiến trị nám gian nan của bà mẹ “mặt nhọ nồi”

15-12-2018 10:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Suốt hơn 2 năm “vái tứ phương” chữa nám da, cuối cùng, chị L. - bà mẹ một con đã thoát khỏi danh xưng “mặt nhọ nồi”

Trầm cảm vì nám xuất hiện sau sinh

“Gái một con trông mòn con mắt” có vẻ không hề đúng với chị Bùi Thị L. (Việt Trì – Phú Thọ). Ngoài nỗi khổ sau sinh, trên làn da trắng ngần của chị còn xuất hiện mảng nám rộng xen lẫn những đốm nám đậm màu.

Ban đầu chỉ là những đốm nhỏ và chị nghĩ  rằng khi cơ thể “thay máu” thì làn da sẽ trở lại như cũ. Do đó, chị chủ quan không tìm kiếm phương pháp đẩy lùi kịp thời. Đó là lý do khiến nám diễn biến phức tạp, càng về sau lại càng đậm màu và lan dần ra hai bên má. Chị tâm sự rằng: “Mọi người đều gọi mình là “mặt nhọ nồi”. Nhất là ông chồng còn vô tâm nói rằng em mà sinh thêm đứa nữa chắc anh gọi bằng cô”.

Vốn tâm niệm rằng “phụ nữ xấu thì không có quà”, chính mình còn không yêu thương nổi bản thân thì càng không thể đòi hỏi điều đó từ ai, chị L. đã quyết tâm lao vào hành trình gian nan mang tên “trị nám”

Những ngày “vái tứ phương” trị nám của bà mẹ 1 con

Ai mách gì chị đều làm hết, mới đầu chị ưu tiên lựa chọn các phương pháp trị nám từ tự nhiên: đắp lá trầu không, đắp tỏi, bôi kem nghệ… Ngày nào cũng như ngày nào, dù đang nuôi con nhỏ nhưng chị vẫn miệt mài chăm sóc da.

Lá trầu không xay nhuyễn dùng đắp mặt giúp vết nám mờ dần

Tuy nhiên, có vẻ may mắn chưa mỉm cười với chị. Những vết nám không những mờ đi mà ngày càng lan rộng. Bởi trong những nguyên liệu chưa được bào chế thì hàm lượng các hoạt chất điều trị rất thấp, không thể có tác dụng như mong muốn. Hơn cả, ngoài những thành phần có ích còn tồn tại vô số những chất có thể gây kích ứng, tổn thương da

Không dừng lại ở đó, khoảng đầu năm 2017, chị L. tình cờ biết đến phương pháp trị nám bằng laser. Chưa tìm hiểu kỹ, chị đã vội vàng đăng kí liệu trình trị nám khoảng chục triệu đồng . "Hy vọng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Ngay điều trị buổi đầu tiên, da mình bỏng rát, hai bên má đỏ ửng rồi chuyển sang thâm đen, thậm chí còn đậm hơn vết nám cũ nên mình buộc phải dừng lại", chị xót xa.

Những tưởng cuộc chiến trị nám sẽ đi vào bế tắc, thì thật may một người bạn đã giới thiệu chị liệu trình điều trị từ thảo dược quý hiếm. Mới đầu chị L cũng bán tín bán nghi vì đã thử đủ mọi cách mà không thấy hiệu quả. Nhưng nghe nói phương pháp này đã trị nám thành công cho rất nhiều người nên chị quyết định đặt trọn niềm hy vọng cuối cùng vào đó.

Làn da “hồi sinh” sau hành trình trị nám

Chị L. đã quyết định sử dụng bộ 3 sản phẩm trị nám sau thời gian dài tìm hiểu và chắt lọc thông tin. Chị chia sẻ: “Được biết sản phẩm này có tuổi đời hơn 40 năm rồi, lại còn chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên: phiên hồng hoa, đan sâm, hồng sâm, bạch linh, nano collagen… với một số loại thảo dược khác nên mình rất yên tâm sử dụng”.

Lương y tại nhà thuốc Minh Y Đường lý giải cơ chế tác động của bài thuốc bí truyền: “Các hoạt chất có trong sản phẩm sẽ thâm nhập sâu vào lớp hạ bì da, giúp làm mềm và hút toàn bộ chân nám ra bên ngoài. Hơn cả, chúng tôi còn bổ sung rất nhiều thành phần dưỡng và tái tạo da như: nano collagen bạch linh, hồng sâm, nghệ curcumin…. Do đó, không chỉ loại bỏ dứt điểm nám mà còn lưu thông khí huyết, tăng khả năng miễn dịch, giúp người bị nám có được làn da trắng mịn, hồng hào”

Đúng như những gì cam kết, những mảng nám, đốm nâu trên làn da chị L. đã biến mất hoàn toàn. Chị vui mừng khôn xiết: “Không ngờ chỉ với bộ 3 sản phẩm mà mình đã loại bỏ được dứt điểm nám. Làn da còn mịn màng và trắng sáng lắm. Vui nhất ông xã cứ không ngớt lời trầm trồ khen ngợi thôi”.

Ảnh minh hoạ

Sau liệu trình, làn da của chị L. hiện tại còn đẹp và rạng rỡ hơn cả thời con gái. Thật may mắn vì cuối cùng chị đã kết thúc hành trình trị nám đầy gian khổ của mình. “Nếu bạn cũng không may sở hữu làn da nám sạm thì đừng từ bỏ hy vọng, bởi sẽ luôn có 'trái ngọt' cho những người đi kiếm tìm. Và hãy nhớ một điều rằng phụ nữ xấu thì không có quà đâu nhé", chị L. nhắn nhủ.

 

Bộ ba sản phẩm trị nám Phiên Hồng Hoa được bào chế bởi:
PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN MINH Y ĐƯỜNG.
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 77 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- SĐT liên hệ: 097.334.0066
- Website: minhyduong.com.vn
- Số GPCB: 1664/17/CBMP – HN

 


Ý kiến của bạn