Tổ chức lại điểm đen giao thông đầu cầu Mai Lĩnh, các phương tiện di chuyển thế nào?

12-11-2023 09:10 | Xã hội
google news

SKĐS - Với việc đầu cầu Mai Lĩnh (phía Hà Đông) thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm, Sở GTVT Hà Nội chính thức thực hiện điều chỉnh, tổ chức giao thông tại khu vực này.

Người dân ‘xếp hàng’ để… vi phạm giao thông tại nút giao Chùa BộcNgười dân ‘xếp hàng’ để… vi phạm giao thông tại nút giao Chùa Bộc

SKĐS - Sau khi điều chỉnh lại giao thông nút giao Chùa Bộc - Học viện Ngân hàng, người dân vẫn vô tư vi phạm, đi theo lối cũ vì tiện, ngại đi xa.

Thông tin từ Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nội, trong 3 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11/2023 đến 31/01/2024, các phương tiện ô tô bị cấm đi thẳng hướng từ đường Trại Na ra Quốc lộ 6 để đi đê Tả Đáy trong giờ cao điểm.

Đồng thời, cấm các phương tiện ô tô đi thẳng và rẽ trái từ đê Tả Đáy ra Quốc lộ 6 và đi Trại Na trong giờ cao điểm. Cấm các phương tiện ô tô rẽ trái từ ngõ bờ sông ra Quốc lộ 6 trong giờ cao điểm.

Ngoài ra, cấm dừng, đỗ trên Quốc lộ 6 từ Km17+600 - Km17+950 (T+P) trong giờ cao điểm.

Tổ chức lại điểm đen giao thông đầu cầu Mai Lĩnh, các phương tiện di chuyển thế nào?- Ảnh 2.

Đầu cầu Mai Lĩnh (phía Hà Đông) chính thức thực hiện điều chỉnh, tổ chức lại giao thông, trong đó có nhiều biển cấm, biển chỉ dẫn người dân cần lưu ý.

Trước đó, qua công tác theo dõi, đánh giá bất cập về tình hình giao thông khu vực Cầu Mai Lĩnh (đầu cầu về phía Hà Đông) thuộc địa bàn Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm nên các đơn vị bao gồm Sở GTVT, Thanh tra Sở, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông và các đơn vị có liên quan thống nhất phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông tại khu vực này.

Sở GTVT giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông triển khai thực hiện thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông (bổ sung hệ thống đảm bảo an toàn giao thông, lắp đặt bổ sung biển báo, vạch sơn...) theo phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông.

Duy tu các công trình hạ tầng giao thông cũng có trách nhiệm theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện các bất cập, đề xuất điều chỉnh phương án điều chỉnh tổ chức giao thông cho phù hợp.

Thanh tra Sở GTVT có trách nhiệm bố trí lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện lưu thông theo phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông.

Xem thêm video được quan tâm:

Chính thức thông xe cầu vượt chữ C sau gần 2 năm thi công.


Thành Long
Ý kiến của bạn