Tinh sả hương- chế phẩm xua đuổi muỗi côn trùng an toàn, hiệu quả

29-06-2017 08:35 | Y học cổ truyền

SKĐS - Do đặc điểm về khí hậu 4 mùa của Việt Nam, rất thuận lợi đối với sự phát triển các loại cây trái, hoa màu đã giúp cho cuộc sống sinh hoạt, kinh tế của nhân dân ta ngày càng phát triển và ổn định. Cùng với sự phát triển của con người thì các loài động vật, côn trùng, vi khuẩn cũng phát triển và làm nảy sinh một số bệnh tật đáng phải quan tâm phải kể đến đó là : Sốt xuất huyết, giun sán, thương hàn, não, bệnh về thần kinh... mà nguồn gây bệnh có liên quan tới các loài muỗi, ruồi, gián.

Để phòng chống các bệnh trên trong y học hiện nay đang sử dụng một số thuốc, chế phẩm diệt muỗi, ruồi, gián... một số loại có tác dụng mạnh diệt côn trùng hiệu quả, tồn lưu thời gian dài nhưng vì bản chất của nó là các hoá chất tổng hợp hoá học hữu cơ, các dẫn chất của benzen, photpho nên độc hại và nguy hiểm đến sức khoẻ con người và có nguy cơ cao nhiễm độc dẫn đến ung thư và nhiều chứng bệnh khác. Khi sử dụng thuốc này cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh tiếp xúc với đường hô hấp, da tay, châni các vết thương hở, nếu không rất dễ bị ngộ độc, thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng của người sử dụng và cộng đồng.

Để có một phần sự thay thế các loại thuốc độc hại trên đây. Căn cứ vào các tài liệu khoa học, từ kinh nghiệm dân gian,  Công ty Cổ phần Y Dược Phương Trung; địa chỉ Việt Trì, Phú Thọ; có các cán bộ chuyên môn, đã vận dụng và sản xuất ra chế phẩm mà thành phần của dung dịch tất cả có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là chế phẩm :

TINH SẢ HƯƠNG VS chai 500ml là  dung dịch sử dụng lau sàn nhà

TINH SẢ HƯƠNG XP chai 250ml  là  dung dịch sử dụng xịt phòng.

Tinh sả hương XP

Thành phẩn dung dịch: TINH SẢ HƯƠNG chủ yếu là tinh dầu Sả nguyên chất  được pha chế với các loại tinh dầu nguyên chất khác như:  Quế, tinh dầu Màng tang vv... và  Ethanol.

Dung dịch tinh Sả hương có tác dụng xua đuổi muỗi, làm cho muỗi và côn trùng....không có nơi trú ẩn, không có nguồn thức ăn, dần dần côn trùng sẽ suy giảm sức đề kháng; không có nơi để không phát triển và sẽ tự tiêu diệt.

Ngoài ra chế phẩm còn có tác dụng khử mùi ở những nơi bị ô nhiễm như: Công trình phụ; phòng mổ; phòng sản; bếp nấu ăn; nơi cơ người bị ốm lâu, nhà có trẻ nhỏ; những nơi ẩm thấp hôi hám vv..

Ưu điểmcủa chế phẩm TINH SẢ HƯƠNG:

An toàn, hiệu quả:  là dung dịch gần gũi có nguồn gốc thiên nhiên; thân thiện với môi trường, khi sử dụng không cần dùng khẩu trang, găng tay; không phải đóng kín cửa ( Mở tất cả các cửa khi lau san, xịt phòng, làm xong sẽ đóng các cửa phụ lại)

Thân thiện với môi trường:  Ở Việt Nam Cây Sả, Quế, vv.. là loại cây gia vị ai cũng biết và sử dụng rộng khắp trong bữa ăn  mỗi gia đình, đến matsa, nước sông hơi, tắm gội đầu... từ nông thôn đến thành thị; Tinh dầu Sả và các loại tinh dầu khác đều được trưng cất tại Việt Nam.

Sử dụng Tinh Sả hương thường xuyên  trong nhà sẽ mang lại hương vị thơm mát dễ chịu, môi trường an lành, thông thoáng và sảng khoái.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC PHƯƠNG TRUNG

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Du, P. Nông Trang,TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210 3993 993     -     Fax:

Email: phuongtrung18809@gmail.com -  Website: www.phuongtrung.com


Ý kiến của bạn