Tinh hàu biển có thực sự hiệu quả? Nên mua ở đâu?

15-10-2018 08:00 | Giới tính

SKĐS - Tinh Hàu biển mua ở đâu? Và chúng có thực sự hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới như người ta vẫn truyền. Tinh Hàu biển có tốt không mà lại được ví như “trợ thủ” đắc lực không thể thiếu đối với đấng mày râu.

Yếu sinh lý hay rối loạn cương dương là nỗi lo lớn nhất của các quý ông khi lâm trận, bởi nếu

không sung mãn sẽ tạo nên sự phiền toái khi đối diện với bạn tình. Để khắc phục tình trạng “bất lực” các quý ông thường tìm đến nhiều cách khác nhau. Nhưng dù là cấp tốc, tự nhiên nhanh hay chậm thì đều chung mục đích lấy lại sự sung mãn của mình để “cuộc yêu” được thăng hoa hơn. Một điều mà các quý ông cũng cần lưu ý là “dục tốc bất đạt”, cái gì đến quá nhanh sẽ để lại mối nguy họa khó lường. Chính vì thế việc tìm hiểu kỹ lưỡng công dụng mà của các biện pháp mang lại là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Sinh lý là nhu cầu cần thiết của con người, là thước đo về sức khỏe và còn là yếu tố chủ lực giúp các anh duy trì phong độ tự tin về mặt tâm lý trong cuộc sống. Nhưng vì một số nguyên nhân nào đó hoạt động thường ngày bị trật nhịp, điều này báo động sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Một số nguyên nhân gây yếu sinh lý bạn nên biết như:

- Trạng thái sức khỏe: Chiếm khoảng 80-90% các quý ông mắc phải, có thể là do công việc trí óc, stress, mệt mỏi... dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.

- Trạng thái tâm lý: Sự hưng phấn quá độ, lo lắng, căng thẳng hay tình cảm giảm sút cũng là yếu tố ảnh hưởng. Đây là nguyên nhân mang tính tạm thời do tâm lý có thể thể thay đổi theo thời gian.

- Tuổi tác: Tuổi càng tăng sức đề kháng càng giảm, nội tiết tố cũng suy giảm dần.

- Bệnh lý: Bệnh gan, huyết áp cao, tim mạch, bệnh tiểu đường, mỡ máu, hay việc dùng thuốc tân dược quá nhiều gây ra tình trạng yếu sinh lý.

Tinh hàu biển có gì? Nên mua ở đâu?

Liệu tinh Hàu biển thực sự tốt như bạn nghĩ? ( Ảnh minh họa)

Hàu biển được biết đến là loại hải sản tốt cho sức khỏe nhất là với sinh lý nam giới. Đây cũng là loại thực phẩm dễ tìm và được nhiều người ưa chuộng. Bởi trong hàu biển chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng kẽm dồi dào.

- So với các loại thực phẩm hàu biển tươi chứa hàm lượng kẽm cao nhất, trong 100g thịt hàu có chứa đến 47,8mg kẽm còn với thịt nạc có 5,2mg; cá tươi 0,8mg.

- Ngoài ra, các dưỡng chất trong Hàu biển còn chứa: 10,9g protein; 1,5g chất béo, 375mg kali; 270mg natri, 35mg canxi; 10mg magie; 5,5mg sắt; 11,5mg đồng, 100mg photpho.

- Không những thế hàu biển còn chứa vitamin A, B1, B2, Acid taurine và các vi nguyên tố khác, lượng Iod cao gấp 200 lần so với sữa bò và lòng đỏ trứng.

Tinh hàu biển được chiết xuất trực tiếp từ hàu biển tự nhiên nhờ đó giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất có lợi trong thịt hàu và loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng nhờ đó bổ sung dưỡng chất cho cơ thể rất tốt.

Các chuyên gia cho biết các dưỡng chất này giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, kẽm được biết đến với công dụng giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, kích thích ham muốn, kích thích sản sinh testosterone nội sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Vấn đề tinh hàu biển mua ở đâu trở thành câu hỏi được rất nhiều quý ông đang muốn mua sử dụng. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái cũng như  bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm có cơ sở sản xuất uy tín, rõ ràng, được các cơ quan thẩm quyền cấp phép lưu hành.

Tinh hàu biển có thực sự hiệu quả?

Bộ đôi Đông trùng hạ thảo và Tinh hàu biển giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả

Khi cơ thể thiếu hụt testosterone (dưới 10 nanomol/l) sẽ khiến “phong độ” quý ông sa sút, ham muốn sụt giảm, thậm chí không còn hứng thú với chuyện chăn gối, thường xuyên bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Testosterone còn gây ảnh hưởng đến cơ thể khiến quý ông thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ hay bị căng thẳng… dẫn đến sức khỏe sinh lý càng thêm suy yếu.

Để ngăn chặn quá trình yếu sinh lý ở nam giới cần cung cấp đủ nguyên liệu lẫn chất kích thích cho việc sản sinh testosterone nội sinh một cách tự nhiên nhất nhằm bảo vệ sức khỏe. Rất nhiều quý ông vì muốn có hiệu quả nhanh mà sử dụng các chất kích dục nhưng chúng chỉ có tác dụng tạm thời, không lâu dài cũng như gây ra nhiều tác hại về sau.

Nhờ những dưỡng chất dồi dào rất tốt cho sức khỏe mà hàu biển trở thành thực phẩm được nhiều người lựa chọn. Nhưng chỉ mỗi tinh hàu biển không thì vẫn chưa đủ để cải thiện chức năng sinh lý nam giới tốt nhất.

Muốn quá trình sản sinh testosterone hoạt động một cách tự nhiên nhất cần kết hợp hai yếu tố:

Nhóm kích thích sản sinh Testosterone

Nhóm Sâm, Đông trùng hạ thảo, DHEA, Cao Bạch Tật Lê….. Đại diện là Đông trùng hạ thảo: Có công dụng dưỡng phế, bổ thận ích tinh - tăng sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp điều trị các chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối, suy giảm chức năng trong “chuyện ấy”. Nếu chỉ dùng dược liệu trong nhóm này thì thiếu nguyên liệu để sản xuất tế bào mới.

Nhóm cung cấp nguyên liệu

Để sản sinh tế bào mới là tinh trùng và tinh dịch có: Nhóm tinh hàu biển, kẽm oxyd, Vitamin E.... Đại diện là tinh hàu biển: Chứa rất nhiều kẽm (Zn) - Đây là khoáng chất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố nam(Testosterone), có tác dụng cải thiện ham muốn “chuyện ấy” ở nam giới, đẩy mạnh khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ” luôn duy trì phong độ. Việc đơn thuần chỉ dùng dược liệu nhóm này vẫn còn thiếu vi lượng để sản sinh ra Testosterone nội sinh.

Như vậy, nếu chỉ dùng Tinh hàu biển không thì vẫn chưa đủ. Để tăng hiệu quả trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới, cải thiện “chuyện ấy” luôn ở phong độ tốt nhất các quý ông nên bổ sung đủ hai nhóm yếu tố cần thiết trên.

Bộ đôi kết hợp giữa Tinh hàu biển và Đông trùng hạ thảo trở thành sự lựa chọn hoàn hảo vừa giúp cung cấp chất kích thích vừa cung cấp nguyên liệu để sản sinh testosterone nội sinh để “cuộc yêu” luôn thăng hoa.

Hàu Tam Hiệp Plus - Sản phẩm được chiết xuất từ: Bột thịt hàu, Đông trùng hạ thảo, Cao bạch tật lê, DHEA, Kẽm Oxyd, Vitamin E… giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới. Giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, đau lưng, mỏi gối, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và tư vấn miễn phí vui lòng xem thêm: Tại đây

Số GPQC: 01252/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dung thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn