Tin quốc tế nóng ngày 29.3

29-03-2018 22:13 | Quốc tế

SKĐS - Các nhà điều tra Nga cho biết, cho đến thời điểm này, nguyên nhân cháy tại Trung tâm thương mại ở phía Đông Moscow làm 64 người thiệt mạng trong đó có 20 trẻ em là do chập điện hoặc do sự cố từ con người.

Vụ cháy trung tâm thương mại ở Moscow khiến 64 người thiệt mạng

Tin mới nhận

* Các nhà điều tra Nga cho biết, cho đến thời điểm này, nguyên nhân cháy tại Trung tâm thương mại ở phía Đông Moscow làm 64 người thiệt mạng trong đó có 20 trẻ em là  do chập điện hoặc do sự cố từ con người.

* Hàn Quốc và Triều Tiên đã bắt đầu cuộc đàm phán cấp cao để thảo luận chi tiết về công tác chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4  tới.

* 68 người đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn kèm theo bạo loạn tại một đồn cảnh sát ở Valencia, Carabobo, Venezuela. Theo giới chức Venezuela, trong số những người bị thương có 1 cảnh sát, số người thiệt mạng sẽ còn tăng thêm.

* Cho tới nay, có 19/28 nước Liên minh châu Âu (EU) ra lệnh trục xuất các nhà ngoại giao Nga, trong khi ba nước khác triệu hồi Đại sứ tại Nga về nước để tham vấn. Chỉ có Hy Lạp, Bulgaria, Cyprus, Bồ Đào Nga, Slovenia và Áo không có hành động.

* Bộ trưởng Nội vụ Italy Marco Minniti đã chỉ thị cho các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra an ninh tại những địa điểm tập trung đông người trên cả nước trong kỳ nghỉ Lễ Phục sinh cuối tuần này.


PA
Ý kiến của bạn