Tìm thấy thi thể sinh viên nhảy khỏi máy bay

09-08-2019 06:32 | Quốc tế

SKĐS - 12 ngày sau sự cố, đã tìm thấy thi thể của một sinh viên trường Cambridge nhảy khỏi máy bay khi đang ở Madagascar.

Alana Cutland, nữ sinh đã nhảy khỏi máy bay khi mới cất cánh 5 phút

Alana Cutland, nữ sinh đã nhảy khỏi máy bay khi mới cất cánh 5 phút

Khoảng 400 người dân địa phương và 15 cảnh sát đã tham gia tìm kiếm nữ sinh Alana Cutland kể từ ngày 25/7. Cảnh sát trưởng địa phương Sinola Nomenjahary cho biết dân làng tìm thấy thi thể Alana trên bãi cỏ. Họ nhận diện thi thể cô qua màu tóc, quần áo và giày dép. Trực thăng sẽ chuyển thi thể đã bọc lại đến Atananarivo vào hôm sau.

Vào hôm xảy ra tai nạn, trên chuyến bay trở về nhà, cô mở cửa chiếc máy bay Cessna 182 để nhảy ra ngoài. Trước đó, Alana đã trải qua 8 ngày nghiên cứu về loài cua biển trong một dự án bảo tồn.

Alana là sinh viên năm thứ hai về khoa học thiên nhiên, đúng ra sẽ thực tập 6 tuần ở Madagascar nhưng rút gọn xuống còn 8 ngày sau khi nói chuyện với ba mẹ. Ông bà Cutland đã thuê một chiếc máy bay hạng nhẹ để chở con gái về nước.

Chuyến bay cất cánh lúc hơn 9h sáng, Alana đã cố gắng mở cửa máy bay chỉ 5 phút sau khi cất cánh, khi máy bay Cessna ở độ cao 1500m.


H.Trà
Ý kiến của bạn