Tiền vệ Xuân Trường gây sốt mạng xã hội khi trổ tài hát tiếng Anh

24-06-2021 20:50 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Trước khi kết thúc quá trình cách ly 7 ngày tại một khách sạn ở TP.HCM, chàng tiền vệ tài hoa của đội tuyển bóng đá quốc gia đã quyết định khoe khả năng hát tiếng Anh cực tốt của mình.

Trên fanpage chính thức của Xuân Trường, người hâm mộ đã có dịp thưởng thức bài hit nổi tiếng Apolozine được cover bởi thần tượng. Không chỉ phát âm chuẩn, Xuân Trường còn thể hiện được nhiều kỹ năng luyến láy và ‘phiêu’ khi hát tiếng Anh theo phong cách khá chuyên nghiệp. Chỉ sau ít giờ được đăng tải trên fanpage, clip của Xuân Trường đã thu về hàng chục ngàn lượt tương tác.

Đồng đội thân thiết của anh là Văn Toàn phải thừa nhận: ‘Đỉnh!’. Người hâm mộ cũng để lại những bình luận khen ngợi tài lẻ của Xuân Trường: ‘Yêu cầu bạn hát nhiều hơn nữa cho chúng tôi nghe. Nghiện quá rồi’; ‘Bạn hát vẫn hay như ngày nào, tiếp tục phát huy nhé’… Một số bình luận khác có ý trêu chọc chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam: ‘Đang luyện giọng để vào showbiz đấy à?’; ‘Mấy nốt cao bị… tàng hình hay sao?’; “Khi bạn thích hát nhưng bố mẹ muốn bạn đá banh…’

Không chỉ đá bóng giỏi, Xuân Trường còn hát khá hay

Cách đây 3 năm, trở về từ Thường Châu sau thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam, Xuân Trường được cộng đồng mạng ‘khui’ ra nhiều clip hát vu vơ. Thời điểm đó, anh đã được nhận xét là sở hữu giọng hát ‘ngọt như mía lùi’. Gần đây, anh cũng chia sẻ lên trang cá nhân video thể hiện một đoạn trong bài hát Đông kiếm em khá ngọt ngào và da diết. Dẫu vậy, khi đăng tải clip mới nhất của mình, Xuân Trường vẫn phải ‘nhắc nhẹ’ người hâm mộ: ‘Nên dùng tai nghe để đảm bảo an toàn với hàng xóm’.

Văn Toàn để lại lời cảm thán dưới clip của Xuân Trường

Được biết, sau khi hoàn thành 7 ngày cách ly, ngày 24/6, Xuân Trường cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được trở về địa phương. Tại đây họ sẽ tự cách ly thêm 7 ngày, trước khi tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho V.League sẽ trở lại vào tháng 7.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn