Thưởng thức 12 phim Pháp tại nhà mùa COVID-19

31-03-2020 21:33 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - 12 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt trên DANET - hệ thống xem phim trực tuyến VOD với bản quyền chính thức sẽ được Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) và Công ty BHD giới thiệu đến khán giả Việt trên internet từ ngày 1 - 30/4/2020.

Trong tình hình thế giới hiện nay đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng về sức khỏe với mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy, việc mỗi người hạn chế di chuyển để tránh mọi rủi ro bị nhiễm COVID-19 và kiềm chế tối đa nguy cơ phát tán dịch bệnh là vô cùng quan trọng. Đại diện tổ chức chương trình cho biết, sự kiện này có chủ đề “RESPIRE” (có nghĩa là “hơi thở, hít thở”) với mong muốn đem lại cho khán giả một luồng gió mát lành và giúp mọi người có niềm vui khi ở nhà để bảo vệ an toàn cho người thân, cho gia đình và cho những người xung quanh.

Trailer giới thiệu chương trình xem 12 phim Pháp tại nhà của Ban tổ chức

12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt được lựa chọn từ danh mục phim của BHD. Quý vị có thể xem miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim này tại hệ thống xem phim theo yêu cầu DANET tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT. Tuyển tập 12 bộ phim mang nhiều câu chuyện và màu sắc khác nhau thể hiện sự đa dạng và phong phú của một trong những nền điện ảnh lớn thế giới. Các bộ phim được cân nhắc lựa chọn để khán giả Việt Nam có thể trải nghiệm món quà văn hóa và giải trí bổ ích trong thời gian này.

Đó là phim Yêu Tinh (Đạo diễn: Léa Fehner) xoay quanh một gánh xiếc lưu động với những thành viên từ lâu đã coi nhau như ruột thịt. Họ vi vu khắp mọi nơi, biểu diễn những tiết mục đặc sắc, gieo rắc bao giấc mơ và cả sự hỗn loạn ở những nơi mà họ đi qua. Người ta gọi họ là những yêu tinh hay những người khổng lồ. Họ tự hào về sự kỳ dị của mình, họ sống như một bộ tộc, không hề rạch ròi giữa tình cảm gia đình với công việc, tình yêu hay tình bạn và hoàn toàn quen thuộc với cuộc sống như thế. Cho đến một ngày kia, khi một thành viên trong gánh xiếc hạ sinh một đứa bé và khi một “người cũ” bất ngờ quay trở lại, mọi thứ bắt đầu rối tung lên. Những vết thương lòng tưởng chừng như đã rơi vào lãng quên nay lại rỉ máu...

Hoặc phim Trò Chơi Vĩ Đại (Đạo diễn: Nicolas Pariser). Pierre, từng là một nhà văn best-seller, chấp nhận lời đề nghị trở thành ghost-writer của Joseph – một người đàn ông đầy quyền lực trong giới chính trị nước Pháp. Joseph đang ngấm ngầm thực hiện một âm mưu hạ bệ Bộ trưởng Bộ Nội vụ và sẽ lợi dụng người kế nhiệm để đạt được mục đích của riêng mình. Pierre sớm nhận ra được rằng công việc mới này đang mang đến cho anh những hiểm họa chết người. Trong lúc đang phải đối mặt với bao hiểm nguy, Pierre rơi vào lưới tình với Laura, một nhà hoạt động chính trị trẻ tuổi. Nhưng Laura liệu có vô hại như vẻ ngoài của cô ta hay không?

Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội được thưởng thức các bộ phim nổi bật như: Mùa Hè Của Bố Mẹ Chúng Ta; Giải Đấu Cờ Vua; Mẹ Của Chúng Ta; Xuyên Thấu; Kỳ Nghỉ Hè Của Nicolas 2; Nghề Bán Hàng; Lạc Lối Ở Paris; Chốn Tạm Dừng; Người Đàn Bà Nguy Hiểm.


Phạm Hoa
Ý kiến của bạn