Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn lớn trên thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người. Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm.
Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết từ tự nhiên và kết hợp cả hai với cam kết về chất lượng và sự an toàn.
Biostime có 3 dòng sản phẩm chính: sữa dê Biostime Goat; sữa bò Biostime HPO; và tinh chất Biostime 2'-FL HMO PROBOOST + VIT D (thực phẩm bổ sung 2'FL-HMO tại Úc, bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thụ canxi).
Tại sự kiện Biostime ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn, cho biết: "Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối độc quyền các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam.
Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, tôi cùng các cộng sự tại Hoan TT luôn nỗ lực tìm kiếm các nhãn hàng uy tín trên thế giới để nhập khẩu về thị trường nội địa.
Với kinh nghiệm của một người tiêu dùng lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe đến hoàn hảo của một người mẹ, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho thế hệ tương lai. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.
Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn".
Tại sự kiện, ông Shannon Leahy - Ủy viên thương mại Austrade, nhận xét, mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, đáng chú ý đó là sức khoẻ, phúc lợi cũng như tính an toàn của sản phẩm.
"Sữa công thức của Úc là một trong những loại sữa công thức an toàn trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các yêu cầu quy định của Úc về cung cấp thực phẩm do Cơ quan Tiêu chuẩn về Thực phẩm của Úc và New Zealand (FSANZ) quy định.
Được làm từ sữa tươi của Úc, Úc có nhiều loại sữa bột chất lượng cao dành cho trẻ nhỏ. Chúng tôi hi vọng được mang tới những sản phẩm tốt như vậy cho trẻ em Việt Nam" - ông Shannon Leahy, cho hay.
Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan chính thức là Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam. Hoa hậu chia sẻ: "Vào giây phút trở thành Đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, bản thân tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động. Như quý vị đã biết, Biostime là thương hiệu uy tín tại Úc, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam đối với cá nhân Phương Lan mà nói, là một niềm kiêu hãnh và tự hào".
"Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, tôi đã và đang là một người mẹ. Giống như những bà mẹ khác, tôi cùng con gái của mình trải qua đủ đầy những cảm xúc trong hành trình chăm sóc con yêu. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh tuý nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ.
Trong hành trình cùng con chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang dùng sữa công thức, tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường, tôi được biết tới Biostime. May mắn hơn nữa khi tôi cùng nhãn hàng tại Việt Nam đã có cơ duyên hợp tác và được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng.
Quá trình trải nghiệm cùng Lan Vy (con gái tôi) đã chứng minh cho tôi thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Và tôi tin tưởng rằng đây cũng là những cảm xúc chung của tất cả các bà mẹ đã lựa chọn Biostime cho các con của mình. Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt, phù hợp cho các con bước khởi đầu hoàn hảo, nhằm tạo đà cho sự phát triển trong tương lai" - Ngô Phương Lan, chia sẻ.
Hiện sản phẩm của Biostime đã phủ sóng rộng rãi trên 30 tỉnh thành khắp cả nước tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, chuỗi siêu thị lớn, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Biostime tại Việt Nam: https://biostime.vn/ hoặc fanpage chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/biostimevn