Thực hiện tốt giải quyết khiếu nại, tố cáo trong ngành y tế

24-10-2008 16:12 | Thời sự
google news

Thanh tra Bộ Y tế vừa có Văn bản số 7136/BYT-TtrB gửi Sở Y tế Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế trên địa bàn hai thành phố này yêu cầu tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Thanh tra Bộ Y tế vừa có Văn bản số 7136/BYT-TtrB gửi Sở Y tế Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế trên địa bàn hai thành phố này yêu cầu tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo. Tiến hành rà soát và tập trung giải quyết những vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng, những vụ việc phức tạp, không để công dân tập trung khiếu kiện đông người tại các cơ quan TW, nhất là trong thời gian diễn ra kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XII. Công văn của Thanh tra Bộ Y tế cũng nêu rõ, khi có các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, đông người xảy ra tại địa bàn thuộc cơ quan, đơn vị mình, đề nghị các đơn vị cần chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan của TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh xử lý kịp thời, hiệu quả và báo cáo về Bộ Y tế.
 
T.Bình

Ý kiến của bạn