Thủ môn tuyển Đức bị tàu cán chết

11-11-2009 15:09 | Văn hóa – Giải trí

Enke, 32 tuổi, là thủ môn của ĐTQG Đức và CLB Hannover đã tự tử vì chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống gia đình.

Enke, 32 tuổi, là thủ môn của ĐTQG Đức và CLB Hannover đã tự tử vì chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống gia đình.
 

Thông tin này đã được chính Chủ tịch Hannover, Martin Kind xác nhận với hãng thông tấn DPA. Còn người phát ngôn của cảnh sát đã mô tả lại vụ việc trên tờ Morgenpost Online: Vào 18h25 (giờ địa phương) ngày 10/11 ở thị trấn nhỏ Neustadt & Rübenberge, thủ thành Enke đã lao đầu vào đoàn tàu đang lăn bánh và qua đời ngay sau đó.

Bước đầu cảnh sát xác định rằng đây là một vụ tử tự. Một số người bạn của Enke cũng cho biết thủ môn này thời gian gần đây có dấu hiệu bất ổn tâm lý. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô con gái nhỏ 2 tuổi của Enke đã mất cách đây 2 năm vì bệnh tim và đó là một điều rằn vặt đối với thủ thành 32 tuổi này.

Enke được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất nước Đức vào thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ có mặt trong danh sách 23 cầu thủ tới Nam Phi dự World Cup. Trong sự nghiệp thi đấu của mình Enke từng chơi bóng tại La Liga cho Barcelona và Tenerife trước khi quay trở lại Đức đầu quân cho Hannover. Enke cũng có mặt trong thành phần ĐT Đức giành ngôiá quân EURO 2008 và đã có 164 lần ra sân trong màu áo Hannover.
 
Theo Bongdaso

Ý kiến của bạn