Thu Minh tái ngộ Hoàng tử William và Harry của Anh Quốc

21-07-2014 11:04 | Văn hóa – Giải trí

Thu Minh cùng hai vị hoàng tử Anh William và Harry cùng diễn viên Quách Phú Thành đã có buổi gặp gỡ nhằm bảo vệ động vật hoang dã.

Thu Minh cùng hai vị hoàng tử Anh William và Harry cùng diễn viên Quách Phú Thành đã có buổi gặp gỡ nhằm bảo vệ động vật hoang dã.

  • Ảnh minh họa

     

    Ảnh minh họa

     

    Ảnh minh họa
    Thu Minh và tài tử nổi tiếng Quách Phú Thành

    Sau lần xuất hiện tại lễ ra mắt dự án United For Wildlife vào tháng 6, Thu Minh tiếp tục nhận được lời mời của Royal Foundation đến dự khán trận đấu cricket từ thiện của hoàng gia được tổ chức vào ngày 14/7 vừa qua tại Windsor Great Park (Berkshire, Anh Quốc) và một trận đấu polo trong khuôn khổ hoạt động từ thiện của Kent&Curwen Polo Cup cũng do Hoàng gia Anh đứng ra bảo trợ vào ngày 19/7 tại Newburry (Anh Quốc), với sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng thế giới.

    Tại 2 sự kiện này, nữ ca sĩ tiếp tục nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt lần thứ 2 của Hoàng tử William. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Thu Minh diện kiến hoàng tử Harry. Cả hai vị hoàng tử cho biết họ đều có theo dõi và đánh giá rất cao những nỗ lực kêu gọi công chúng Việt Nam bảo vệ động vật hoang dã nói chung và loài tê giác nói riêng của Thu Minh trong suốt thời gian qua. Tại sự kiện Kent&Curwen Polo Cup, Thu Minh cùng với nam ca sĩ/diễn viên Quách Phú Thành là 2 ngôi sao Châu Á duy nhất có vinh dự được góp mặt trong sự kiện hoàng gia này.

    Ảnh minh họa

    Thu Minh cùng chồng tại sự kiện

  •  

    Ảnh minh họa
    Hai anh em hoàng tử Anh- William và Harry cùng Thu Minh

    Được biết, các hoạt động thể thao từ thiện được Hoàng gia Anh tổ chức với mục đích dùng sức ảnh hưởng của 2 vị hoàng tử và những vị khách mời nổi tiếng khắp thế giới dự khán để thu hút sự chú ý của truyền thông, cùng truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người dân trên toàn thế giới chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã.

    Ảnh minh họa

     

    Ảnh minh họa

    Trận bóng giao lưu với nhiều nhân vật nổi tiếng

    Thông qua hoạt động này, Thu Minh cũng mong muốn truyền thông Việt Nam đưa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã và những con số đáng báo động vừa được công bố tại sự kiện để rung lên hồi chuông về nhận thức của mọi người về một môi trường thiên nhiên, động vật hoang dã trên toàn thế giới đang ngày càng bị tàn phá nghiêm trọng.

    Theo VnMedia

  •  

     

     


Ý kiến của bạn