Thót tim xem chàng trai trẻ lao xuống dòng kênh cứu bé gái suýt chết đuối

26-10-2018 19:18 | Quốc tế

SKĐS - Tình cờ đi qua đoạn kênh, người giao hàng trẻ tuổi nhìn thấy một bé gái đang chới với dưới nước, không ngần ngại chàng trai 23 tuổi lao ngay xuống dòng sông cứu cô bé.

Xem chàng trai trẻ liều mình nhảy xuống kênh cứu bé gái:

Chàng trai giao hàng tên He Linfeng, 23 tuổi đang được cộng đồng mạng Trung Quốc phong làm anh hùng. Video được đăng tải trên mạng và lan truyền chóng mặt cho thấy, trong lúc chàng thanh niên đi xe máy giao hàng, khi qua đoạn kênh hẹp  ở Chiết Giang, Trung Quốc, anh nhìn thấy một bé gái  khoảng 6 tuổi đang chới với dưới nước. Ngay lập tức chàng thanh niên dừng xe lao xuống đoạn kênh vớt bé gái lên.  Sau khi lên bờ, nhận thấy bé gái mất giày, chàng thanh niên quay lại đoạn kênh lặn xuống nước tìm giày cho cô bé.

Những hình ảnh camera ghi được trước đó cho thấy có 2 bé gái đang chơi cạnh con kênh, tuy nhiên chỉ một bé bước xuống cầu thang sát mép  nước, nhưng không may bé bị trượt chân và ngã xuống đoạn kênh.  Em đang quẫy đạp chới với thì may mắn đã gặp được chàng trai giao hàng tốt bụng cứu em thoát chết. Sau đó “người anh hùng” này còn đưa cô bé về đến nhà an toàn.

Trả lời báo chí về hành động của mình chàng thanh niên nói: “Tôi cảm thấy sốc khi nhìn thấy cảnh đó và thật sự không kịp nghĩ ngợi gì nhiều”.  Danh tính của chàng trai trẻ được cộng đồng mạng truy tìm và biết được anh  đang làm việc cho một công ty dịch vụ giao thực phẩm của Trung Quốc. Với hành động đẹp này,  anh được công ty trao danh hiệu “người  giao hàng kiểu mẫu” và nhận được phần thưởng tiền mặt.


Hải Yến
Ý kiến của bạn