Thót tim với đoạn video cá mập tấn công vận động viên lướt ván

20-07-2015 10:27 | Quốc tế

SKĐS - Đây là một đoạn video khiến người xem thót tim và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau vài chục phút đưa lên mạng.

 

Đoạn video là những hình ảnh thu được của một cuộc thi lướt ván ở Nam Phi. Vận động viên người Australia tên là Mick Fanning đã thoát chết trong gang tấc trước sự chứng kiến của rất đông người xem, anh đã bị 2 con cá mập tấn công. Trong cuộc thi lướt ván ở Vịnh Jeffreys, phía Tây Cape, Nam Phi, con cá mập đã đến gần ván lướt sóng của vận động viên Mick Fanning.

Anh kể lại với phóng viên kênh Fox Sport: “ Tôi cảm thấy có cái gì đó mắc kẹt vào dây buộc ở chân và cố gắng để đá nó đi” “Tôi chỉ thấy có vậy “ và tôi đã có thể “đấm vào lưng của nó”. Mick Fanning từng 3 lần vô địch thế giới đã nhận được những tràng pháo tay của khán giả khi chứng kiến màn thoát hiểm của anh. Ngay sau đó Fanning và một vận động viên ở gần đã được đưa lên thuyền cứu hộ.

Theo Reuter, vùng biển này là một trong những nơi xuất hiện nhiều cá mập, năm 2013, một vận động viên lướt ván tử vong ở gần Vịnh Jeffreys do bị cá mập trắng tấn công.

Mick Fanning trong cuộc thi.

Mick Fanning trong cuộc thi.

Các vận động viên được đưa vào bờ bằng thuyền cứu hộ.

 

HY (theo BBC)

 


Ý kiến của bạn