Thịt bò mát BeefDaily cùng người tiêu dùng chung tay ủng hộ miền Trung

11-11-2020 10:18 | Thị trường

SKĐS - Cứ thêm một hộp thịt bò mát được bán ra là có thêm 10,000 đồng được trích ra để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cùng cả nước hướng về miền Trung

Bão lũ liên tiếp ở miền Trung trong những ngày vừa qua đã gây ra những thiệt hại to lớn đến đời sống tinh thần và kinh tế của người dân vùng lũ. Theo thống kê, thiệt hại về kinh tế do mưa lũ gây ra khoảng 17.000 tỷ đồng. Nhà cửa bị tàn phá, mùa màng và kế sinh nhai bị phá hủy, không có nước sinh hoạt, nhà vệ sinh bị chìm dưới nước; sách vở và trường học bị hư hại nặng.

Những ngày này, người dân cả nước cũng đang biến tình thương yêu thành những hành động thiết thực. Từ các tổ chức TW tới các đơn vị thiện nguyện, hội nhóm, cá nhân… đã chủ động phối hợp, đồng loạt triển khai các hoạt động cứu hộ, cứu nạn, hỗ trợ, cứu trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân.

Không đứng ngoài tinh thần đó, thương hiệu Thịt bò mát chuẩn Úc BeefDaily cũng phát động chương trình ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

BeefDaily phát động chương trình ủng đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai

Với mỗi hộp thịt bán ra, BeefDaily sẽ trích ra 10,000 đồng để ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Tất cả số tiền trích ra sẽ được BeefDaily tiếp sức cho đồng bào các địa phương bằng cách chuyển tới quỹ Nhà Chống Lũ để xây dựng nhà an toàn cho bà con vùng chịu thiên tai. Đây cũng là một trong những cách thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Mỗi hộp thịt bò mát bán ra sẽ được trích 10,000 đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung

Hành động nhỏ mang giá trị lớn

Trong bối cảnh có rất nhiều cá nhân, tổ chức khác kêu gọi cộng đồng chung tay hướng về miền Trung và đạt được những con số ấn tượng thì hành động của BeefDaily cũng góp phần khẳng định truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam.

Chị M (Hà Đông – Hà Nội) chia sẻ: “10,000 đồng không lớn nhưng nếu một trăm, một ngàn hay nhiều người hơn nữa cùng góp 10,000 đồng thì sẽ chia sẻ được nhiều hơn cho người dân vùng chịu thiên tai.”

Chị Lê O (Thanh Xuân – Hà Nội) cũng cùng chung quan điểm: “Tôi thường xuyên mua sản phẩm thịt bò mát BeefDaily. Nay vẫn mua thịt nhưng số tiền tôi phải trả được trích ra một phần để chia sẻ cho người dân vùng lũ nên tôi rất vui.”

Người tiêu dùng Hà Nội cùng chung tay ủng hộ chương trình

Với chương trình ý nghĩa, ngay từ ngày đầu tiên phát động, BeefDaily đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng khu vực Hà Nội. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lao đao vì dịch COVID-19 đồng thời kinh tế đang khó khăn như hiện nay thì những hành động chia sẻ với cộng đồng càng cần được lan toả rộng rãi.

Đại diện BeefDaily cho biết, thông qua chương trình này, BeefDaily không chỉ muốn đồng hành cùng những bữa ăn dinh dưỡng của người tiêu dùng mà còn muốn chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung.

Được biết, chương trình “BeefDaily đồng hành cùng miền Trung ruột thịt” do thương hiệu Thịt bò mát chuẩn Úc BeefDaily chính thức phát động từ ngày 4/11/2020. Theo đó, mỗi hộp thịt bán ra, BeefDaily sẽ trích ra 10,000 đồng để ủng hộ miền Trung ruột thịt. Tất cả số tiền trích ra sẽ được chuyển tới quỹ Nhà Chống Lũ để xây dựng nhà an toàn cho bà con vùng chịu thiên tai. Số tiền ủng hộ được công bố và tổng hợp công khai sau khi kết thúc chương trình.

Thời gian triển khai chương trình:

- Tại các điểm bán, đại lý chính thức: từ ngày 04/11 đến ngày 15/11

- Tại các siêu thị (Co.op Mart, Co.op Food): từ ngày 09/11 đến ngày 15/11

Chi tiết chương trình xem tại đây.


Ý kiến của bạn