Thí sinh"Thử thách cùng bước nhảy"hôn nhau ngoài kịch bản

18-10-2015 11:18 | Văn hóa – Giải trí

Dâng trào với cảm xúc từ tiết mục múa đương đại, Gia Bảo và Lan Nhi bất giác dành cho nhau nụ hôn trên sân khấu.

Đêm liveshow thứ hai chương trình Thử thách cùng bước nhảy diễn ra ở TP HCM tối 17/10. 18 thí sinh chia làm 9 cặp để thể hiện bài thi ở các thể loại khác nhau. Một trong những tiết mục được đánh giá cao là của Lan Nhi - Gia Bảo.

thi-sinh-thu-thach-cung-buoc-nhay-hon-nhau-ngoai-kich-ban
Lan Nhi - Gia Bảo có những động tác bê đỡ bay bổng.

Trên nền nhạc da diết của ca khúc tiếng Italy - Caruso, vũ công nhập vai đôi nam nữ từng có mối tình đẹp trong quá khứ và giờ đây hoài niệm về nó. Những động tác bê đỡ nhẹ nhàng cùng sự hòa quyện trong bước nhảy nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Kết thúc bài múa, Lan Nhi, Gia Bảo hôn nhau trên sân khấu - điều này không có trong phần biên đạo. Chia sẻ về nụ hôn ngoài kịch bản, Gia Bảo nói vui: "Tại lúc đó em thấy cái gì đó cắn em nên em cắn lại".

Ấn tượng trước phần trình diễn của hai thí sinh, giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét: "Chất tự sự, cảm giác bồng bềnh hòa quyện vô cùng đẹp khiến tôi nổi hết da gà. Chắc hai bạn phải hiểu nhau lắm chứ không phải chỉ yêu nhau khi tập múa".

thi-sinh-thu-thach-cung-buoc-nhay-hon-nhau-ngoai-kich-ban-1
Hai thí sinh hôn nhau khi kết thúc bài múa.

Gia Bảo 20 tuổi, là thí sinh vượt qua nhiều khó khăn để được sống với giấc mơ nhảy múa. Anh sớm mồ côi mẹ, cha tù tội , bản thân lại vài lần gặp tai nạn. Nhờ đam mê và lòng kiên định, chàng trai gạt bỏ phiền muộn để hòa đồng, lạc quan và sống vui vẻ.

Trong đêm thi, tiết mục múa đương đại khác nhận được nhiều lời khen của giám khảo thuộc về bài của Quang Minh và Song Linh, trên nền nhạc Yêu dấu đã về. Giám khảo Nguyễn Hải Phong bất ngờ khi chàng trai khá gầy gò như Quang Minh có thể nâng đỡ tốt bạn diễn có phần mũm mĩm. Trong khi Tuyết Minh cảm động vì sự thay đổi biểu cảm liên tục trên khuôn mặt hai vũ công.

Kết quả đêm liveshow thứ hai sẽ được công bố trong tối nay (18/10).

 

 

 


Ý kiến của bạn