Thi công với tốc độ... “rùa”

20-09-2012 08:25 | Xã hội

Dự án nâng cấp cải tạo đường nội thị thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) thuộc tỉnh lộ 433 được thi công từ tháng 6/2010 và dự kiến hoàn thành tháng 2/2012.

(SKDS) – Dự án nâng cấp cải tạo đường nội thị thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) thuộc tỉnh lộ 433 được thi công từ tháng 6/2010 và dự kiến hoàn thành tháng 2/2012. Với chiều dài khoảng hơn 3km (từ km10 700 - km13 900). Được biết, chủ đầu tư của dự án này là UBND huyện Đà Bắc, đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Trọng Tiến. Tuy nhiên đến nay, đoạn đường này thi công với tốc độ “rùa” nên mãi chưa xong khiến cho việc đi lại của người dân nơi đây hết sức khó khăn.
 
Mùa nắng thì bụi bay mù mịt, còn mưa thì xuất hiện hàng trăm ổ gà, ổ trâu trên đường. Hơn nữa, đơn vị thi công làm theo kiểu “nửa làm, nửa bỏ”, đất đá lổm ngổm khiến việc lưu thông của người dân và phương tiện càng gặp khó khăn hơn. Đặc biệt, đây là khu vực thị trấn nên có nhiều phương tiện qua lại, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do va quệt vào nhau. Rất mong chủ đầu tư và đơn vị thi công sớm hoàn thành đoạn đường nói trên để người dân qua lại bớt khổ.
Đình Thủy (Trung tâm Khuyến nông Hòa Bình
phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình)

Ý kiến của bạn